Nhâm Dần 2022 dự báo có 3 con giáp "gánh lộc" về nhà, may mắn dồn dập

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, đây là một năm tốt lành cho cả 3 con giáp này, tuy nhiên với mỗi tuổi đều cần có những lưu ý riêng. Hãy xem đó là ai và họ cần lưu ý gì?

Tuổi Dần

Sức khỏe nói chung của tuổi Dần trong năm tuổi của họ khá ổn, ngoại trừ vài bệnh vặt vãnh thì không có gì cần phải lo ngại. Tất nhiên, những người tuổi Dần đã có bệnh nền thì vẫn cần phải theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của mình. Song dù có bệnh hay không thì việc tham gia các hoạt động vận động thể chất và thư giãn về mặt tinh thần sẽ rất tốt cho họ.

Trong năm Nhâm Dần, những người tuổi Dần sẽ có sự nghiệp rất hứa hẹn với những thay đổi lớn tích cực hơn, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. Những ai đã có sự nghiệp hiện tại vững mạnh có thể tìm thấy những tiềm năng mới và cần tập trung vào các thế mạnh của mình, không được mất tập trung vào những mối quan tâm khác.

Empty

Bên cạnh đó, những người tuổi Dần muốn thay đổi nghề nghiệp cũng sẽ dễ tìm được 1 vị trí mới. Điều quan trọng là tuổi Dần cần duy trì được sự nhanh nhẹn, tỉnh táo khi tìm kiếm các công việc cũng như xin lời khuyên của người khác.

Năm Nhâm Dần, tình hình tài chính của người tuổi Dần được cho là khá ổn thỏa khi họ biết cách sử dụng đồng tiền đúng lúc, đúng chỗ để nó sinh sôi suốt cả năm. Với khả năng thăng tiến tốt ở nơi làm việc, tuổi Dần sẽ có thu nhập tăng đều trong năm nay.

Chuyên gia phong thủy chỉ ra các cây mang tài lộc vào nhà dịp Tết, chỉ trừ loại cây này!Được cho là những người có khả năng quản lý tiền nong, tuy nhiên, tuổi Dần cũng không nên quá tự tin và nhớ tránh các việc chi tiêu không cần thiết. Sẽ tốt hơn nếu họ biết dành ra 1 khoản để đầu tư, 1 khoản tiết kiệm dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp và tránh hết sức việc phải đi vay tiền có lãi suất.

Không như sự nghiệp, chuyện tình duyên của tuổi Dần năm nay sẽ đối mặt với 1 số thử thách với khả năng xảy ra mâu thuẫn và cãi vã khá cao, đòi hỏi tuổi Dần phải bình tĩnh và xử lý các vấn đề dựa trên tinh thần xây dựng, tránh nóng nảy và gây mâu thuẫn.

Với những người tuổi Dần độc thân muốn kết hôn thì năm Nhâm Dần là 1 năm thích hợp nên vẫn có thể tiến hành như bình thường. Song việc chuẩn bị đám cưới bao giờ cũng nhiều thủ tục, dễ bị stress nên tuổi Dần cần lưu ý kiểm soát tâm trạng thì mọi việc sẽ suôn sẻ hơn.

Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình hôn nhân của người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022 rất tốt. Người tuổi Tý đã chuẩn bị đủ cả về vật chất lẫn tinh thần để kết hôn trong năm nay. Ngoài ra, con giáp này cũng đã tìm được người phù hợp với mình.

con-giap-may-man-12

Vì vậy, nếu người tuổi Tý có dự định kết hôn trong năm mới thì hãy mau chóng chuẩn bị các thủ tục cần thiết để sớm nên duyên vợ chồng.

Con giáp tuổi Thìn

Trong năm nay, những người thuộc cung hoàng đạo rồng này có vận trình tình cảm tương đối bình thường. Do không được các sao đào hoa chiếu mệnh nên những người độc thân khó có thể tìm được người phù hợp với mình.

Empty

May mắn là trong sự nghiệp, con giáp này được quý nhân phù trợ nên có thể vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tựu. Con giáp này nên tập trung xây dựng sự nghiệp trước khi tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link