3 con giáp coi chừng làm gì cũng bất lợi trong 2 ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào trong 2 ngày 15-16/1 vì vậy 3 con giáp này cần hết sức cẩn trọng.

Tuổi Sửu

Sửu là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Trong công việc gặp nhiều trục trặc khiến Sửu phải vất vả điều chỉnh kế hoạch. Bản mệnh còn có thể bị người này nói ra, người kia nói vào khiến tâm trạng sa sút.

Bên cạnh đó, Sửu còn có nguy cơ mất tiền. Con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. Nếu làm kinh doanh phải tính toán thận trọng, bình tĩnh.

Sửu không nên vội vàng tin lời người khác, phải cảnh giác cao độ để tránh mất tiền oan.

Tuổi Mão

Mão có nguy cơ đương đầu với không ít khó khăn nên làm việc gì cũng cần cảnh giác cao độ. Chỉ cần Mão cẩu thả và chủ quan thì con giáp này sẽ bị tiểu nhân tìm cách phá hoại khiến Mão mất nhiều thời gian, công sức mà không được việc. Đừng đợi đến lúc hỏng việc rồi mới thấy hối hận.

con-giap-xui-xeo-cuoi-tuan

Do hung vận lớn, Mão cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình. Người có quyền thì không nên tỏ ra hống hách kẻo thị phi cản trở đường tiến thân. Nếu Mão có ý định mở rộng kinh doanh, ký kết hợp đồng thì không nên tiến hành vào cuối tuần này.

Trước mọi quyết định liên quan đến tiền bạc Mão nên thận trọng. Khả năng phán đoán của bản mệnh đang kém nhạy kém nên có thể đưa ra quyết định không phù hợp.

Tuổi Mùi

Cuối tuần vận khí sa sút nhanh khiến Mùi khó gặt hái được thành quả như mong đợi. Tuy Mùi có nhiều tham vọng nhưng khi thực hiện lại gặp nhiều trở ngại, khó có thể đạt được tâm nguyện của mình.

Sự nghiệp của Mùi gặp nhiều trục trặc nên con giáp này cũng phải hao tâm tổn sức nhiều mà không tìm được cách giải quyết triệt để. Mùi tốn nhiều thời gian mà không giải quyết được gì. Điều này cũng khiến Mùi bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Vận trình tài lộc của Mùi vào cuối tuần có dấu hiệu hao tổn. Bản mệnh dễ bị người xấu lôi kéo, tin tưởng mù quáng khiến tình hình tài chính rơi vào khủng hoảng. Mùi nên cẩn trọng kẻo tin lầm người rồi dốc hết tiền bạc cho kẻ tiểu nhân.

2 ngày cuối tuần tốt nhất không nên mạo hiểm tài chính nếu không muốn mất tiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link