4 món đồ đông lỗi mốt bạn nên tránh xa dù có sale kịch sàn

( PHUNUTODAY ) - Dù giá có rẻ đến mấy, các chị em cũng nên tránh xa 4 cái tên này.

Có nhiều món không chỉ dìm dáng mà còn rất lỗi mốt. Chúng sẽ khiến phong độ thời trang của bạn bị sụt giảm trầm trọng nếu diện trong mùa đông năm nay. Do đó, dù giá có rẻ đến mấy, các chị em cũng nên tránh xa 4 cái tên này.

Đồ bằng nhung

Chiếc áo hoặc quần bằng nhung thường được lựa chọn vào mùa đông để giữ ấm cho cơ thể. Xét về khả năng ''sưởi ấm'' thì nhung là một trong những chất liệu vải không có địch thủ.

do_mua_dong1

Nhưng item này sẽ khiến bạn trông già hơn, nếu diện không khéo còn gây cảm giác sến sẩm, màu mè. Thay vì chọn đồ nhung, bạn có thể mua những item bằng len, dạ hoặc nỉ.

Áo gile dài thượt 

Mùa hè vài năm trở lại đây, những chiếc áo gile rất được giới thời trang yêu thích nhưng những chiếc áo gile dài thượt không phải lựa chọn tốt. Bạn nên nhớ, áo gile dáng dài đem đến cảm giác lỗi thời, chứ không được hiện đại, trẻ trung cho lắm. Phối đồ với những kiểu áo dạ này còn vô cùng dễ dàng, không cần mất quá nhiều thời gian cân nhắc.

do_mua_dong2

Boots phối lông

Kiểu giày boots này từng"làm mưa làm gió" cách đây rất nhiều năm về trước. Đến nay nó đã lỗi mốt, dù ấm nhưng chúng có phần cục mịch, thô kệch và kém tinh tế. Do đó, khi diện chúng, các quý cô khó có thể được đánh giá cao về phong cách ăn mặc. Sự lựa chọn hợp lý hơn cho phái đẹp là những đôi boot tối giản được làm từ chất liệu da.

do_mua_dong3

Áo măng tô bằng da bóng

Nếu có ý định mua món đồ này thì bạn nên từ bỏ ngay vì chúng không hề sành điệu và cool ngầu như bạn tưởng. Kiểu áo này còn không phải là một item dễ phối đồ. Do vậy, chúng dễ đẩy chị em vào các tình cảnh trớ trêu như mix&match lệch lạc, già dặn và không có gu mà hãy chọn áo măng tô bằng dạ vừa ấm lại trẻ trung.

do_mua_dong4

Đây vốn là một món thời trang khỏe khoắn nên đừng ngần ngại hãy bắt cặp ngay cùng phông kẻ và jeans xắn gấu trẻ trung nhé! Chiếc áo khoác dáng dài kiểu cổ điển sẽ giúp trang phục dạo phố thoải mái này lịch sự hơn, phù hợp với môi trường công sở mùa đông giúp nàng ấm áp lại năng động khi làm việc.

Diện áo măng tô với váy len, miniskirt hay váy xòe là gợi ý tuyệt vời cho bạn để vừa thật xì-tai, dễ thương trong mùa đông mà lại không lo bị lạnh.  Với những cô nàng thích "chơi lớp" thì các bạn nên lựa chọn chiếc áo có độ dài vừa phải để khi mặc một phần của "em" váy vẫn lộ ra nàng nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link