Showbiz 21/11: Thúy Ngân gặp vấn đề về sức khỏe, vợ cũ Hoài Lâm nối lại tình xưa với Đạt G

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau lời chia sẻ, người hâm mộ đã để lại lời động viên, an ủi Thúy Ngân. Vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư đã có động thái xác nhận hẹn hò với Đạt G được 3 năm.

thuyngan

Mới đây, Thuý Ngân đăng tải khoảnh khắc selfie kèm dòng trạng thái: "Bệnh gì mà 1 tuẩn rồi không khỏi dị?. Còn bao nhiêu việc phải lo". Ngay sau lời chia sẻ, người hâm mộ đã để lại lời động viên, an ủi cô. Có thể thấy dạo gần đây cô liên tục xuất hiện với vóc dáng gầy gò, sụt cân. 

hoai_lam1

Mới đây Cindy Lư đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng hai con gái và Đạt G kèm caption: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa “để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên”. Thank you, we love you. 12/2020 - 11/2023". Bên cạnh đó, Cindy Lư còn khẳng định hiện đang hạnh phúc với Đạt G: "Mục tiêu duy nhất em hướng đến từ trước đến giờ và phải đạt được là cho tụi nhỏ cuộc sống đủ đầy, sung túc nhất có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, em chỉ muốn nói hiện tại em và tụi nhỏ đang hạnh phúc, em cũng chúc cho mọi người sẽ luôn hạnh phúc và bình yên nha". Dưới phần bình luận, khi có cư dân mạng nhắc tới Hoài Lâm, Cindy Lư đáp thẳng: "Ai cũng có hạnh phúc của riêng mình rồi bạn ơi, và mình nghĩ ai cũng xứng đáng được hạnh phúc".

le_duong_bao_lam

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip nói chuyện với Lý Nhã Kỳ. Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn hỏi Lý Nhã Kỳ: "Em nói chị là chị sui xong cộng đồng mạng tung tin nói em nịnh chị, chị đập tan tin đồn giúp em đi". Ngay lặp tức, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Tôi phải chọn ông sui tốt thì con dâu, con rể tôi mới tốt. Tôi nịnh ổng, tôi nịnh để bầy con của anh chị sui tui đẹp trai - đẹp gái. Đợi tui 12 năm nữa tui đẻ là vừa". Lý Nhã Kỳ nhiệt tình tương tác, thể hiện sự hài lòng nếu có thể làm sui với Lê Dương Bảo Lâm trong tương lai. Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng tuyên bố: "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của 2 đứa con gái anh. Với điều kiện là đợi chị sui (Lý Nhã Kỳ) đẻ được 2 đứa con trai. Phải có 2 đứa con trai thì mới có tài sản làm sui với anh".

quyen_linh

MC Quyền Linh gây chú ý khi chia sẻ lại một kỷ niệm tại Quảng Ngãi. Cụ thể, sau khi phát hết số tiền nhiều tỷ đồng cho bà con nhưng vẫn thấy còn người nghèo, khó khăn nên đã nhờ thầy trong đoàn mượn mọi người xung quanh. Đồng thời nhờ bà xã chuyển thêm tiền vào tài khoản để trả mọi người. "Lúc đó thật ra tôi cũng không có tiền để trả, nhưng chơi luôn tại thấy mọi người nghèo quá. Tôi nói thầy vận động trên xe có bao nhiêu thầy mượn hết bấy nhiêu. Lúc đó tôi ôm 5 - 6 tỷ trong tay mà phát hết. Tôi phát tiền mà như ngân hàng phát vậy đó, cứ tờ 500 móc ra đưa. Mà khi đó đông quá, có người nhiều khi lấy 2 - 3 lần mình không biết luôn. Thật ra lúc đầu có thông báo phát theo danh sách, nhưng mà sau đông quá không theo danh sách gì hết, đến mấy ngàn người luôn. Tôi thấy mọi người khổ quá không cầm lòng được nên đưa cho thầy phát, phát một hồi còn cái túi không, mới nhờ thầy mượn trên xe ai còn tiền thì mượn. Thầy mượn đâu được mấy trăm triệu, lúc đó tài khoản của tôi cũng không còn tiền. Sau đó tôi nhờ bà xã gửi thêm tiền vào tài khoản rồi rút ra trả thầy để trả lại cho mọi người. Về đến sân bay là trong túi tôi không còn được triệu bạc nữa, trong lúc khi đi là cầm 7- 8 tỷ" - MC Quyền Linh kể lại.

showbiz1

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn ca sĩ Kim Ngân đã qua đời vì tai nạn giao thông. Trước tin đồn này diễn viên hài Thúy Nga lên tiếng: "Giới nghệ sĩ hay bị đồn chết à… Nay tới phiên ca sĩ Kim Ngân luôn rồi. Kênh youtube này có tâm nha, thiết kế cho tui đeo khăn tang luôn mà… Cái mặt tui khóc khúc nào nhìn hạp lắm… cái hình nhìn là có tầm nha… mãi đỉnh".

showbiz2

Sau khi công khai kết hôn vào 21/12 sắp tới, Diễm My 9X mới đây đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới đẹp như mơ bên doanh nhân Vinh Nguyễn. Cụ thể, bộ ảnh cưới này của cặp đôi được chụp ở Melbourne Úc - một nơi chất chứa rất nhiều kỷ niệm đẹp và chứng kiến nhiều giai đoạn quan trọng trong chặng đường yêu đương của Diễm My cùng hôn phu. CCó thể thấy, những khung ảnh dù đơn giản nhưng cũng đủ để lột tả trọn vẹn sự hạnh phúc của Diễm My 9X và ông xã. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn