Hòa Minzy bị bạn bè "bóc phốt" tính cách thật thời đi học, chính chủ lập tức lên tiếng ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Cô nói rằng ngày trước cô thuộc dạng nghịch trong lớp, thường xuyên bị thầy cô gọi lên viết kiểm điểm.

Mới đây,, Hoà Minzy đăng tải bức hình thời ngồi trên ghế nhà trường kèm chú thích: "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đứa học sinh giặc giời này xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới các thầy cô các cấp luôn ạ. Vì em đã quá nghịch trong những năm tháng đó. Cô Liên là cô giáo trong hình, mà cô ngày nào cũng gọi tôi lên văn phòng trường kiểm điểm. Nhưng tui mãi yêu cô nha vì cô rất thương tôi".

Một người bạn cũ của Hoà Minzy bày tỏ: "Vẫn nhớ hồi học thêm chuẩn bị thi lên lớp 10 bị bạn Hoà khè tí nữa thì bị bạn đánh. Trường lớp vẫn vui với độ lầy của bạn nha". Nữ ca sĩ đáp lại: "Ô nhầm khôn bạn ôi, mình được cái mồm to quát to".

hoaminzy

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Vừa qua Hòa Minzy bất ngờ gây xôn xao vì thông báo tạm dừng mini show 1 - 2 năm tới. Mới đây, xuất hiện trong minishow của mình ở Đà Lạt với sự góp mặt của đông đảo khán giả, Hòa Minzy nhắc đến thông tin này: "Nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại, cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại càng bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của em trong năm nay cũng như năm 2024 và quý vị khán giả ở đây là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy từ 1-2 năm tới".

hoa_minzy

Ads (0:05)

Dựa trên lời chia sẻ và động thái của Hòa Minzy, không ít khán giả bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link