Nhận được cuộc gọi của người dân miền Trung thắc mắc tiền cứu trợ, Cát Phượng lập tức lên tiếng đính chính thông tin

( PHUNUTODAY ) - Trước cuộc gọi bất ngờ của người dân miền Trung, Cát Phượng đã trực tiếp lên tiếng đính chính thông tin nhầm lẫn.

Thời gian vừa qua, cùng với nhóm từ thiện của mình, Cát Phượng đã ra miền Trung để cứu trợ cho bà con bị ảnh hưởng của lũ. Cô chọn các khu vực miền núi vì đây là những nơi mà ít người đến. Tuy nhiên trong quá trình làm từ thiện thì cô đã gặp phải sự cố. Cụ thể là một người dân miền Trung đã trực tiếp gọi điện cho cô để thắc mắc về lý do không nhận được 2,5 triệu đồng như thông tin đăng tải và mong được giúp đỡ.Trước cuộc gọi bất ngờ của người dân miền Trung, Cát Phượng đã trực tiếp lên tiếng đính chính thông tin này.

Người này nói với Cát Phượng như sau: "Dạ, em ở Phong Điền Huế chị ạ, chỗ của em ngập hết, nhà bay nóc. Em nghe bà con nói chị có ra và cho bà con mỗi hộ 2.500.000 đồng. Vấn đề là em không mong tiền mà em mong gặp chị để em được ôm chị 1 cái ôm siết chặt thay mặt bà con xã Phong Điền cảm ơn chị. Sau bão lũ, em đã vay 50 triệu đồng sửa lại nhà rồi nhưng em vay thêm ngân hàng không cho chị ạ".

cat-phuong-tu-thien 1

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, Cát Phượng đã lên tiếng đính chính thông tin để tránh bị hiểu nhầm: "Có 1 vấn đề lấn cấn ở đây em nhé: Thứ 1, chị không có ra Huế và không có vào xã Phong Điền vì chị nghĩ những nơi này đã có rất nhiều người vào cứu giúp rồi nên chị lên vùng sâu, vùng núi cứu giúp đồng bào dân tộc thiểu số. Thứ 2, chị không có cứu trợ 2.500.000 đồng bao giờ. Vì tiền kêu gọi vừa rồi của chị có hơn 1 trăm triệu đồng nên chị mua gạo và những thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết. Và 1 bao thơ 100.000 đồng cho bà con vui. Ai đồn chị ra Huế và vào xã Phong Điền phát cho bà con bao thơ 2.500.000 đồng là sai sự thật em nhé.

Em alo cho chị, em có số điện thoại của chị là do lần trước em của em đang làm ăn ở Sài Gòn có nhắn cho chị và mong chờ chị đến xã Phong Điền cứu giúp em cùng bà con nơi đây và chị đã alo cho em đúng không? Và em có số điện thoại của chị. Như vậy em không thể lẫn lộn chị với ai đúng không?".

Người này sau khi hiểu ra nhầm lẫn có chia sẻ hoàn cảnh của mình như sau: "Dạ đúng rồi chị ạ, chị có thể giúp em không? Cho em tiền để em gây dựng lại công việc. Chăn nuôi trồng trọt không chị? Sau bão lũ, bà con khổ quá chị. Hoặc chị quen biết chị Thuỷ Tiên, chị nói chị ấy ra xã của em giúp bà con được không chị? Xã của em đến tận bây giờ vẫn chưa có ai đến chị ạ".

Sau khi chia sẻ về cuộc điện thoại tình cờ với bà con vùng lũ, Cát Phượng nói thêm: "Ước gì Cát tui có thiệt nhiều tiền... Cát tui sẽ bay ngay và liền đến những nơi bà con cần sau bão. Ước mơ của Cát là sửa lại mái nhà cho 60 hộ dân tộc thiểu số vừa rồi Cát lên cứu trợ... Chưa bao giờ thèm đi tứ phía để làm thiện như bây giờ. Thèm cảm giác đi cho lắm mọi người. Vì khi cho thấy ánh mắt bà con vui, miệng cười tươi mình thấy lòng vui ghê lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link