Nữ Bí thư Đoàn bị "quan huyện" cưỡng bức trên xe công vụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uông Xán liên tục chúc rượu nữ Bí thư trong cuộc liên hoan khiến cô say xỉn, sau đó dùng xe công vụ đưa cô về nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc xảy ra vào tối 5/2 vừa qua. Uông Xán - cán bộ cấp phó huyện Hoành Sơn (Hồ Nam, Trung Quốc) đã bị tố cáo đích danh về hành vi cưỡng bức nữ Bí thư đoàn họ Lý của huyện này, trong lúc cô này say rượu.

Theo ông Trần, dân phòng công an huyện Hoành Sơn, cũng là chồng người bị hại, tối 4/2, cô Lý nhận lời mời tham gia cuộc liên hoan cuối năm cùng đồng nghiệp, và đi bằng xe công vụ thuộc sở hữu của một Ban chỉ huy xây dựng của huyện, do Uông Xán lái.

Ông Trần tố cáo, trong buổi tiệc, Uông Xán cùng những người khác đã ép vợ ông này uống nhiều rượu, khiến cô Lý "hoàn toàn say xỉn sau cuộc vui".

Mô tả ảnh.
Hình ảnh trong thông tin tố cáo trên mạng, được cho là của nữ Bí thư họ Lý.

Uông đưa cô Lý về khu chung cư của cô này, sau đó đuổi tài xế đi và "thực hiện hành vi đồi bại với cô Lý trong khi cô này say rượu và không thể phản kháng".

Ông Trần cho biết đã "bắt tại trận" hành vi của Uông.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh mà người tố cáo khẳng định là Uông Xán, thủ phạm cưỡng bức nữ Bí thư đoàn họ Lý.

Trong những bức ảnh được tung lên mạng, có hình một người phụ nữ ngồi ở băng ghế sau ô tô, được cho là nạn nhân họ Lý, và hình một người đàn ông bị nắm cổ áo, miệng chảy máu.

Trao đổi với phóng viên, Ban tuyên giáo địa phương cho biết Ủy ban kỷ luật huyện và công an đã vào cuộc điều tra. Ủy ban này chiều 6/2 đã thông báo, Uông Xán "vi phạm kỷ luật nghiêm trọng" và lập án điều tra đối với ông Uông.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe công mà Uông Xán "gây án".

Được biết, Uông Xán năm nay 47 tuổi, là cán bộ cấp phó ở huyện này từ tháng 5/2011 và thành viên tổ đảng.

Phẫn nộ cụ ông bị xe cán, người đi đường làm ngơ
Thấy cụ ông bị một chiếc xe hơi cán phải, nhưng rất nhiều người đi đường, dù trông thấy cụ nằm đó nhưng vẫn vô cảm bước qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn