Nhắn nhủ khán giả đừng quên "Vũ", Quốc Trường nhận kết đắng từ vợ và người tình

( PHUNUTODAY ) - Vừa tung chiêu thả thính cộng đồng mạng, Bảo Thanh - Quỳnh Nga ngay lập tức bày tỏ thái độ, phản ứng trước màn thả thính của nam diễn viên Quốc Trường.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Quốc Trường vừa có màn thả thính dư luận khi đăng tải hình ảnh vô cùng bảnh bao của bản thân. Theo đó, nam diễn viên không quên nhắn nhủ đến khán giả màn ảnh nhỏ: "Ngoài kia bao la sóng gió, các em xin đừng quên tên anh: Quốc Trường (Vũ đào hoa)".

Empty
Bảo Thanh, Quỳnh Nga phản ứng trước dòng thả thính dư luận của diễn viên Quốc Trường.

Bảo Thanh, Quỳnh Nga phản ứng trước dòng thả thính dư luận của diễn viên Quốc Trường.

Hình ảnh nam diễn viên ngay lập tức nhận về hơn 10.000 lượt yêu thích cùng nhiều lời bình luận từ khán giả. Ngoài những bình luận của cộng đồng mạng, dư luận còn vô cùng hào hứng khi chính hai bóng hồng ghi dấu sâu đậm bên Vũ ở "Về nhà đi con" - Bảo Thanh và Quỳnh Nga đã để lại những dòng bình luận cảm thán về màn thả thính của Quốc Trường.

Trước đó trong một cuộc trò chuyện ngắn, khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện lập gia đình cho riêng mình, Quốc Trường chia sẻ: "Hiện tại, tôi đã sẵn sàng kết hôn. Tôi đang đợi duyên đến một cái là tôi lập gia đình ngay. Nhưng đợi duyên đến thì lâu quá. Tôi phải trả hết tội lỗi mình gây ra, trả hết nghiệp thì mới lập gia đình, mới tìm được đúng người mình cần, thích hợp với mình".

5.2

Quốc Trường bộc bạch chưa biết khi nào anh mới trả hết tội lỗi gây ra đó để tìm được người phù hợp rồi lập gia đình. Nam diễn viên cũng thừa nhận trong suốt 3 năm qua anh chưa hề yêu ai cả. Nói về hình tượng của bản thân, Quốc Trường thừa nhận anh bị ấn tượng với một cô gái mang vẻ đẹp Việt Nam, áo dài thướt tha, truyền thống, nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link