Quế Vân đăng đàn thanh minh khi ngoại hình Việt Anh bị chê xuống sắc

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi dư luận lên tiếng chê ngoại hình nam diễn viên xuống sắc, Quế Vân - người bạn tri kỉ của Việt Anh lập tức lên tiếng bảo vệ bạn.

Mới đây, ngay sau khi hình ảnh mới của nam diễn viên Việt Anh được chia sẻ và nhận về vô số ý kiến trái chiều. Trước những lời chê bai dành cho Việt Anh, Quế Vân quyết không im lặng, lập tức đứng lên bảo vệ cho bạn thân. Theo đó, cựu người mẫu giải thích bức ảnh ''xuống sắc" kia đã được chụp từ lâu chứ không phải gương mặt hiện tại của nam diễn viên.

Empty

Cùng với đó, Quế Vân đăng tải hình ảnh mới nhất của Việt Anh, không quên nhấn mạnh hiện tại nam diễn viên "Mê cung" rất phong độ, gương mặt hoàn toàn tự nhiên và không còn hiện tượng sưng tấy sau ca phẫu thuật.

Quế Vân lên tiếng bảo vệ nam diễn viên Việt Anh trước những chê bai của dư luận.

Quế Vân lên tiếng bảo vệ nam diễn viên Việt Anh trước những chê bai của dư luận.

Trên trang cá nhân, Quế Vân viết: "15/7 cô hồn tôi chắp tay kính lậy các thánh soi. Nhắc lại hình ảnh kia của Việt Anh là cũ nhé. Còn mới là đội mũ đi đánh golf. Trước đó nam diễn viên "Chạy án" cũng vừa chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè. Nhưng trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ".

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh được Quế Vân đăng tải.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh được Quế Vân đăng tải.

Được biết thời gian trước đây, những hình ảnh ban đầu Việt Anh chia sẻ khiến dư luận không khỏi thất vọng. Không còn vẻ điển trai, nam tính, gương mặt mới của Việt Anh cứng đơ, sưng phồng, thậm chí còn được cho là giống hệt nhạc sĩ thị phi Lương Bằng Quang.

1.4

Trước những ý kiến trái chiều đến từ dư luận, Quế Vân ngay lập tức bị dân mạng lôi vào cuộc. Vì chính cô là người tư vấn và đồng hành cùng Việt Anh trong cuộc phẫu thuật bên Hàn. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Quế Vân lại tự tin tuyên bố: "Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link