"Về nhà đi con" ngoại truyện: Dân tình bức xúc Quốc "bắt cá hai tay" vừa hôn Huệ vừa để vợ cũ lên giường

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 3 "Về nhà đi con" ngoại truyện được phát sóng mới đây, Quốc gây hoang mang khi vẫn thoải mái ôm ấp vợ cũ dù đang mặn nồng với Huệ.

Trong tập 3 "Về nhà đi con" ngoại truyện được phát sóng tối 15/8 mới đây, đúng như dân tình dự đoán, vợ cũ của Quốc đã cùng con trai Bảo trở về Việt Nam. Không biết bằng cách nào, mà cô có thẻ phòng của Quốc và tự ý vào phòng nằm nghỉ khi chưa được sự đồng ý của chồng cũ.

2.
Empty

Không hề hay biết sự xuất hiện của "người thứ ba" trong phòng, khi Quốc và Huệ trong cơn say tình định bồng bế nhau... lên giường, cả hai mới tá hỏa phát hiện ra một người phụ nữ đang nằm ở đấy. Khi nhận ra người nằm trên giường là mẹ của Bảo, Quốc liên tục giải thích về việc mẹ Bảo có thẻ phòng.

Empty

Nhưng ngay sau khi Huệ bỏ đi, Quốc và mẹ Bảo lại gây sốc khi có những màn ôm ấp tình tứ. Mẹ Bảo (do Maya thủ vai) là một phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Cô không ngại nũng nịu, đòi ôm chồng cũ và điều lạ lùng là Quốc cũng rất thoải mái, tươi cười đồng ý cái ôm này.

Empty
Empty

Có lẽ do chia tay quá lâu, đôi vợ chồng cũ này hiện tại giống như một cặp bạn thân khác giới. Họ không ngại có những cử chỉ hành động thân mậtnhưng đó không phải tình yêu nam nữ mà đơn giản chỉ giống như những người bạn lâu ngày không gặp.

Empty
Empty

Tuy nhiên những cảnh thân mật này vô tình bị ông Sơn bắt gặp. trước những cảnh thân mật của Quốc và vợ cũ, ông vô cùng lo lắng cho cô con gái cả. Ngay sau đó, Huệ cũng đã lên tiếng động viên bố không nên lo lắng quá nhiều.

Empty

Cũng trong tập 3 này, Vũ tiếp tục đau khổ vì tưởng rằng Thư ngoại tình. Đi tìm vợ suốt đêm mà không thấy, Vũ bắt đầu ở nhà tưởng tượng đủ chuyện bi đát.

Empty
Empty

Trong khi Vũ đang lo lắng tình cảm vợ chồng sẽ "tan vỡ" thì Thư lại liên tục nghĩ ra trăm phương ngàn kế để "hành hạ tâm lý" chồng. Cô nàng cố tình làm cho váy mình nhàu nhĩ, tóc tai thì rũ rượi, sau đó trở về nhà với mái tóc dính đầy lá với cỏ khô, như thể vừa trải qua một đêm "bỏng cháy" với tình cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link