Chẳng cần giấu giếm gì nữa, Ninh Dương Lan Ngọc còn công khai mặc đồ ngủ "quẩy" ở khu nhà Chi Dân?

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị soi "hint" hẹn hò thế này, người hâm mộ đang rất hóng ngày anh chị công khai để còn chúc mừng đây.

Là cặp đôi thường xuyên gây tò mò cho khán giả, Chi Dân và Lan Ngọc luôn khiến fan háo hức mỗi lần lộ ra bằng chứng hẹn hò. Lâu lâu khán giả lại được dịp bắt gặp khoảnh khắc đôi trai xinh - gái đẹp tay trong tay đi du lịch từ trong đến ngoài nước. Thậm chí, Lan Ngọc từng bị soi hay đến đến địa điểm cho là khu chung cư nơi Chi Dân đang sinh sống.

Mới đây nhất, cô nàng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi đăng tải đoạn clip nhún nhảy trong bộ đồ pyjama. Điều gây chú ý đó chính là nơi quen thuộc, đây là nơi được cho là khu nhà của Chi Dân. Nhiều người cho rằng vì đa nơi khá thân quennên nữ diễn viên mới tỏ ra vô tư và thoải mái, bày trò quên hình tượng như thế. Liên tục bị soi "hint" hẹn hò thế này, người hâm mộ đang rất hóng ngày anh chị công khai để còn chúc mừng đây.

5f37dcca20eb7

Cô nàng khá thoải mái khi nhún nhảy ở khu ban công của chung cư được cho là nơi ở của Chi Dân.

5f37dcca8eca5
5f37dccab324b

Lan Ngọc thường xuyên xuất hiện tại địa điểm này.

Chi Dân và Lan Ngọc đã có vô số những "hint" hẹn hò từ rất lâu, dù liên tục khẳng định chỉ là bạn bè nhưng họ lại bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, hẹn hò ở Đà Lạt. Trên sóng truyền hình cách đây không lâu,  khi Lan Ngọc đang trong lúc “thách đấu” với Gin Tuấn Kiệt thì nam ca sĩ đã nhanh chóng hỏi rằng: “Chị Ngọc ơi, chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?”. Cô nàng nhanh chóng trả lời: “Không”. Thế nhưng, máy nói dối đã phát đi tín hiệu khiến điện giật nữ diễn viên. Tất nhiên là khán giả đều hiểu rằng, Gin Tuấn Kiệt và các nghệ sĩ đều đang ám chỉ chàng trai tên Hiếu không ai khác chính là Chi Dân.

Empty
Empty

Cả hai thường xuyên bị gặp hẹn hò cùng nhau và bạn bè.

Đầu năm 2020, mạng xã hội dậy sóng khi a Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa, đặc biệt là hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu", "Ngọc". Ai cũng đồn đoán rằng cả hai người đang chuẩn bị cho một lễ cưới. Dù hai bên đã lên tiếng phủ nhận nhưng chẳng thể xoa dịu dư luận. Bởi sau đó, họ lại bị bắt gặp checkin cùng một địa điểm. Lan Ngọc và "bạn trai tin đồn" còn không ít lần diện đồ đôi, thậm chí có lần Chi Dân còn âm thầm tháp tùng " bạn gái"đi sự kiện. Không chỉ vậy, Chi Dân và gia đình "bạn gái tin đồn" cũng có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

5f37dccb2578f

Chi Dân từng chia sẻ Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh và bản thân anh cũng cảm thấy liêu xiêu vì cô. Dù vậy anh vẫn khẳng định sẽ không công khai chuyện tình cảm vì không muốn công bố rồi đến khi chia tay phải lên phân trần, kể lể. Chi Dân hiểu rằng khán giả rất lo lắng cho mình nhưng thời điểm hiện tại, anh chàng muốn những người yêu quý tập trung vào sự nghiệp của mình hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link