Nhan sắc của Nhã Phương 10 phần thì 9 phần nhờ vào cách chọn kiểu tóc hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương càng thêm phần nhí nhảnh và tỏa sáng nhờ biết cách chọn kiểu tóc, tạo kiểu tóc bằng các loại phụ kiện khác nhau.

Nhã Phương là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến bởi tài năng diễn xuất cũng như nhan sắc xinh đẹp. Sau khi kết hôn, Nhã Phương ngày càng lột xác với phong cách gợi cảm và khiến fan không khỏi xuýt xoa về vẻ đẹp của mình. 

Để có được vẻ trẻ trung, bên cạnh việc chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương còn có một bí quyết vô cùng quan trọng đó là chọn kiểu tóc. Cô thường để tóc mái thưa để hack tuổi, trẻ trung hơn dù đã là mẹ bỉm sữa. Ngoài ra, bà xã Trường Giang thường sử dụng thêm những phụ kiện cài tóc như băng đô, cài hoa, thắt tóc… để tăng thêm phần điệu đà.

Empty

Mới đây, Nhã Phương khoe vẻ xinh đẹp với kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi. 

Empty

Khó ai tin được rằng đây là nhan sắc của mẹ bỉm sữa vì Nhã Phương quá trẻ trung và rạng ngời, chẳng lộ bất cứ dấu hiệu tuổi tác nào.

Empty

Có thể thấy mái tóc thừa luôn là ưu tiên của hàng đầu của Nhã Phương và đã gắn bó với cô từ rất lâu. Tóc mái thưa cùng kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên càng tôn lên nét đẹp trẻ trung của cô.

Empty

Nhờ để kiểu tóc phù hợp mà Nhã Phương hack tuổi vô cùng tuyệt vời. Bà xã Trường Giang trông rất năng động và tràn đầy sức sống với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao.

Empty

Cô có muôn vàn cách để tóc hack tuổi, một là xoăn uốn mai thưa hoặc rẽ ngôi. 

Empty

Chán tóc mái thừa cô đổi sang kiểu tóc dài tạo kiểu sang chảnh. Hơn nữa cô còn khéo dùng kẹp tóc ngọc trai để nhan sắc thêm phần trẻ trung, tươi sáng hơn.

Empty

Kiểu tóc bà thím khó nhằn này được Nhã Phương chinh phục ngon ơ. Cô cũng tinh tế trong việc kết hợp cùng tóc mái thưa để làm tăng sự tươi mới.

Empty

Vẻ đẹp tựa sương mai của Nhã Phương được nâng tầm hơn khi chọn kiểu tóc búi thấp. Mẹ bỉm sữa Nhã Phương còn khéo để mái ngang và xõa hai bên tóc mai để làm tăng tính dễ thương, trong trẻo.

Empty

Nhờ sở hữu nét đẹp trong sáng và nhẹ nhàng, cộng với bí quyết chọn kiểu tóc đỉnh cao Nhã Phương ngày càng xinh đẹp hơn.

Empty

Đôi khi cô đổi gió sang buộc tóc nửa đầu với buộc tóc nơ trắng. Vẻ xinh đẹp càng thêm có điểm nhấn. 

Empty

Nói không ngoa thì dù diện đồ có phần sến sẩm nhưng nhờ vào tóc uốn dùng kẹp hoa cùng tông, bà xã Trường Giang thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Đôi khi cô nhấn nhá bằng kẹp tóc ngọc trai đang là hot trend. 

Chọn kiểu tóc phù hợp là một trong những cách hack tuổi và nâng cấp cho nhan sắc của Nhã Phương chỉ trong tích tắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link