Nhã Phương “than trời” vì có ông chồng nấu ăn ngon quá mức, muốn giảm cân cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Dù cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc song Trường Giang vẫn tự tay nấu đồ ăn để bồi bổ cho vợ.

Nổi tiếng là nghệ sĩ có tài lẻ nấu ăn cực ngon, Trường Giang hầu hết đảm nhận các bữa ăn trong gia đình. Cũng vì có ông xã thích trổ tài vào bếp mà Nhã Phương phải “than trời” vì sáng hì hục tập luyện giảm cân đến tối về chồng lại bồi bổ món ngon.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim mới đây, Nhã Phương khiến dân tình phải xao xuyến bởi nhan sắc trẻ trung chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào. Điều đáng chú ý nhất, sau thời gian bị chê gầy tong teo, nữ diễn viên tiết lộ đã tăng cân, "mặt tròn như trứng gà” và không quên “tố cáo” ông xã cứ bắt ép ăn khuya.

nha-phuong-bi-che-gay-tong-teo-truong-giang-lam-dieu-nay-de-ep-vo-tang-10kg-171-5076516

Nhã Phương “than trời” vì có ông chồng nấu ăn ngon quá mức, muốn giảm cân cũng không được

Xem phim xong tui vội vàng lên xe review và phải “về nhà gấp” và cuối cùng như mọi người thấy đó: 11h30 đêm khuya, tui ngồi ăn hết bữa cơm toàn “mắm” do ổng chuẩn bị. Nhấn mạnh lại là một mình tui ăn hết đó mọi người. Bởi bị quở ốm quá, nên ổng quyết tâm tẩm bổ cho tui lên 10kg đó trời.” – Nhã Phương hài hước trách móc.

Empty

Nhã Phương tiết lộ bản thân đã tăng cân, "mặt tròn như quả trứng gà"

Trước đó, Trường Giang từng chia sẻ về tình trạng bị ám ảnh cân nặng của bà xã: “Dạo này nhìn cơ thể vợ tôi siêu mỏng, quá gầy. Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: ‘Chết rồi’. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: ‘Em lại lên cân nữa rồi’. Trong khi đó có mập tí nào đâu.

Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42, 43 ký. Soi xong lại than: ‘Chết em rồi’. Đã thế vợ tôi còn đuổi tôi: ‘Thôi, anh đi làm ngay đi đừng ở nhà nữa. Anh ở nhà lại suốt ngày nấu ăn làm em phải ăn rồi tăng cân. Không được đâu, anh đi làm ngày đi, đừng ở nhà nữa! Chết em rồi!’.

Empty
Empty

Trường Giang quyết tâm bồi bổ để vợ có sức khỏe làm việc và chăm con

Tuy nhiên khi thấy Nhã Phương ngày một gầy, nam danh hài xứ Quảng đã quyết tâm bồi bổ để vợ có sức khỏe làm việc và chăm con.

Empty

Được biết, sau chặng đường yêu đương đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang chính thức đi đến kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới cổ tích của cặp đôi từng là sự kiện chấn động làng giải trí với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link