Nhan sắc của nữ chính "Diên Hi Công Lược" bất ngờ lên tầm cao mới chỉ nhờ thay đổi điều này

( PHUNUTODAY ) - Gần 3 năm sau ngày Diên Hi Công Lược gây bão màn ảnh nhỏ, đây là lần đầu tiên nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn được khen ngợi hết lòng.

Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn chính là nhan sắc được công chúng nhắc đến nhiều nhất nhưng cô liên tiếp xuất hiện với thân hình gầy gò đáng báo động. Thân hình gầy đét cùng gương mặt "quắt" và còn kiểu tóc ẹp hết xuống nhìn cô lại càng như "bộ xương di động".

Gần 3 năm sau ngày Diên Hi Công Lược lần đầu thấy cô béo lên đôi chút nên thân hình bớt gầy guộc xanh xao, và quan trọng hơn cả là Ngô Cẩn Ngôn đã thay đổi kiểu tóc của mình. Ngô Cẩn Ngôn chuyển sang kiểu tóc bob thời thượng cực tôn mặt đồng thời cũng giúp nhan sắc thăng hạng trông thấy. 

Empty

Kiểu tóc dài ẹp hết xuống dù Ngô Cẩn Ngôn có tạo kiểu theo cách nào thì vẫn khó mà tôn được nhan sắc của cô. Còn tóc ngắn, mái tóc bồng bềnh hơn hẳn, những lọn tóc chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ vẫn tôn gương mặt nhỏ nhắn và nâng tầm nhan sắc lên vài phần. 

So với một mái tóc dài mờ nhạt thì tóc bob thời thượng cao sang toát lên khí chất sang chảnh ngút ngàn. Đây chính là kiểu tóc chân ái dành cho người gầy như Ngô Cẩn Ngôn.

Empty

Mái tóc ngắn giúp Ngô Cẩn Ngôn khoe được phần cổ cao thanh thoát và khung vai ngang đầy kiêu hãnh, trong khi tóc dài không thể làm được điều này.

Sau khi đổi tóc thì gu thời trang của Ngô Cẩn Ngôn cũng nâng tầm phong cách. Với tóc dài, cô bị đóng khung với hình ảnh nữ tính nhẹ nhàng dù cho tạo nét thế nào cũng vẫn mờ nhạt.

Empty

Cô nàng như lột xác hoàn toàn.

Empty

Thay vì các bộ đồ nhàm chán lộ khuyết điểm là những set đồ cá tính, chất chơi chưa bao giờ thấy ở Ngô Cẩn Ngôn.

Empty
Empty

Trước đây, dù có cố thế nào thì style của cô vẫn xếp ở mức bình thường nhưng nay với mái tóc ngắn thời thượng, ngay cả khi Ngô Cẩm Ngôn diện đồ đơn giản cũng toát lên khí chất kiêu sa, thời thượng.

Empty

Cô không còn bộ cánh tố rõ nhược điểm vóc dáng nữa. Thật sự chỉ cần thay đổi kiểu tóc là từ nhan sắc đến gu thời trang của nàng Ngụy Anh Lạc đã thăng hạng vượt bậc rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link