Nhan sắc "đẹp hơn hoa" của nam sinh NEU khiến bao nữ sinh muốn chuyển trường

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 2 bức ảnh được đăng tải trên trang Fanpage NEU Confession, nam sinh này đã trở thành người được săn lùng nhiều nhất trên mạng xã hội trong suốt những giờ qua.

Cách đây vài giờ, trên trang Fanpage NEU Confession đã đăng tải hình ảnh của một nam sinh vô cùng điển trai, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, chỉ với hai bức ảnh trong trang phục lịch lãm, cậu bạn này đã nhận được hàng nghìn lượt like và rất nhiều bình luận khen ngợi về ngoại hình. Thậm chí, nhiều cô bạn còn lập kế hoạch đến thăm trường ĐH Kinh tế Quốc dân để 'mục sở thị' tướng mạo 'đẹp hơn hoa' của cậu.

nam-sinh-neu-1

Nam sinh đẹp hơn hoa khiến các bạn nữ sinh phát cuồng

Được biết, cậu bạn này có tên Hoàng Ngọc Lâm, sinh năm 1996, hiện đang theo học lớp Kinh tế đầu tư, khoa Chất lượng cao Khóa 56 tại Đại học kinh tế Quốc dân.

Chia sẻ về những bức ảnh của mình, cậu cho biết: 'Mình hoàn toàn bất ngờ. Chiều nay, khi ngủ dậy, thấy có mấy trăm thông báo trên Facebook, mình còn tưởng bị dính phốt gì cơ. Khi vào xem kỹ, thấy NEU Confession đăng ảnh, mình mới nhận thức được sự việc.

Thú thực, đây cũng là lần đầu tiên mình nhận được nhiều lời khen đến vậy. Mình rất cảm ơn mọi người, nhưng mình chỉ dám nhận là ngoại hình cũng tạm được thôi'.

nam-sinh-neu-3

Cận cảnh gương mặt điển trai của Hoàng Ngọc Lâm

nam-sinh-neu-4

Hoàng Ngọc Lâm có niềm đam mê mãnh liệt với nhiếp ảnh

Bên cạnh việc học tập trên trường, Ngọc Lâm còn được biết đến với niềm đam mê nhiếp ảnh. Cậu chia sẻ: 'Mình yêu thích nhiếp ảnh từ những năm học cấp 2 nhưng khi lên cấp 3, việc chụp ảnh bị gián đoạn do việc học quá bận rộn. Khi lên đại học, mình được một người bạn nhờ chụp ảnh sản phẩm hộ. Sau khi xem ảnh, bạn ấy thuê mình chụp luôn cho cửa hàng. Từ đó, mình cũng bén duyên với nghề tay trái này. Trong tương lai, mình rất mong muốn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp'.

Tuy nhiên, một bí mật chắc chắn sẽ khiến các cô gái 'sụp đổ' bởi nam sinh điển trai này đã là 'hoa có chủ'. Ngọc Lâm cho biết: 'Mình đã có bạn gái. Bạn ấy cũng là bạn học cấp 3 của mình luôn. Năm 2 đại học, chúng mình bắt đầu yêu nhau, tính đến nay đã được 2 năm tròn rồi'.

nam-sinh-neu-5

Hoàng Ngọc Lâm lãng mạn bên bạn gái

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn tích cực chia sẻ hình ảnh của Ngọc Lâm. Nhiều tân sinh viên NEU tỏ ra háo hức và mong muốn có cơ hội được mục sở thị những nam sinh điển trai trong ngôi trường đại học của mình.

nam-sinh-neu-2

Chàng trai này đang "gây loạn" trong diễn đàn của trường

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn