Đứng nghịch nước 1 mình trong công viên, bé gái 10 tuổi bị lạm dụng tình dục

( PHUNUTODAY ) - Thấy bé gái 10 tuổi đứng nghịch nước 1 mình, tên “yêu râu xanh” nảy ra ý định xấu, động chân động tay quấy rối cô bé.

Sự việc xảy ra vào ngày 15/7 ở An Khang, Thiểm Tây, Trung Quốc. Cụ thể vào 15h cùng ngày, một người phụ nữ trong trạng thái hoảng sợ và bối rối chạy tới nhờ ban quản lý giúp đỡ vì bị “yêu râu xanh” quấy rối. Nạn nhân chính là con gái mới 10 tuổi của chị.

Nghi phạm là một thanh niên họ Lý, 20 tuổi, khi người mẹ phát hiện ra hắn vẫn khăng khăng tranh cãi và không thừa nhận hành vi sai trái của mình. Đến khi công an vào cuộc điều tra hắn mới khai hôm đó khi đang chơi trong công viên thì thấy bé gái đang đứng nghịch nước 1 mình nên nảy sinh ý đồ xấu. Hắn cũng thừa nhận đã dùng ngón tay để xâm hại bé gái.

dung-nghich-nuoc-1-minh-trong-cong-vien-be-gai-10-tuoi-bi-lam-dung-tinh-duc-1

 Khi vui chơi ở công viên nước, đặc biệt là những nơi khuất tầm nhìn như các ống trượt, phòng thay đồ,... người lớn phải luôn quan sát con em mình để các bé tránh bị xâm hại tình dục (Ảnh minh họa)

Rất may mẹ của bé gái khi đó đang ở gần khu vực đó, phát hiện ra em bé đang la hét vì bị người lạ xâm hại nên đã kịp thời tới và báo quản lý.

Được biết, ống trượt chỗ nạn chân chơi đùa là nơi bị khuất tầm nhìn, camera hay nhân viên quản lý đều không thể theo dõi được những người chơi bên trong. Hiện tại nam thanh niên này đã bị bắt giam hình sự về hành vi của mình.

Sự việc là lời nhắc nhở các bậc cha mẹ còn chú ý đến con em mình hơn ở nơi công cộng vì những tên “yêu râu xanh” có thể dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại với trẻ nhỏ và lẩn trốn vào đám đông. Đặc biệt ở những khu vui chơi như công viên nước, camera không thể quan sát hết được các góc khuất cộng thêm tiếng ồn nên trong nhiều trường hợp trẻ nhỏ sẽ dễ dàng bị xâm hại mà không phát hiện được kịp thời dẫn tới những hệ quả nặng nề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link