Hình ảnh cụ ông bón kem cho vợ bị bệnh lay động trái tim cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Một người dùng mạng khi trông thấy hình ảnh cụ ông đang bón kem cho cụ bà ngồi trong xe, nên đã lưu giữ lại khoảnh khắc ngọt ngào này và chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh được Brent Kelley đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như nhiều bình luận, chia sẻ đến từ cư dân mạng.

buc-anh-chung-minh-tinh-yeu-khong-tuoi-3

Bức ảnh đăng tải trên Facebook cá nhân của Kelley thu hút  sự chú ý của cư dân mạng. 

Kelley cho biết đã bắt gặp hình ảnh xúc động này ở Franklin, bang Tennessee, Mỹ và muốn lưu giữ lại khoảnh khắc ngọt ngào này đến tất cả mọi người. Cụ bà bị đột quỵ vài năm trước, nhưng ngày nào cụ ông cũng lái xe đưa cụ bà tới khu đó để ăn kem sundae dâu tây.

Hình ảnh kèm dòng trạng thái như sau: "Ngày hôm nay, tôi đưa các con tới bể bơi và khi chúng tôi dừng lại để ăn kem, tôi trông thấy một cụ ông ở gần tôi đang ngồi bên ngoài cửa xe hơi của ông ấy, bón kem cho vợ đang ngồi bên trong. Trông cụ bà phải gần 90 tuổi rồi. Cụ ông để một chiếc khăn trên người cụ bà và từ từ bón kem cho cụ bà ăn trong khi nhiệt độ ngoài trời là 36 độ C. Đó thật sự là khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào".

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh đã thu hút hơn 500 nghìn lượt tương tác, gần 400 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng chục nghìn bình luận. Đa số ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ cụ ông cũng như tình yêu "tuổi xế chiều" này. Họ cho rằng tình yêu thật đẹp, nó luôn được cụ ông trân trọng và cụ bà là người hạnh phúc nhất.

"Cụ ông thật tuyệt vời. Đây là tấm gương cho cánh đàn ông noi theo", một người dùng mạng bình luận.

"Anh sẽ bón kem cho em ăn như vậy trong 50 năm nữa chứ?", nhiều người đã tag tên chồng của họ vào hình ảnh.

Cụ ông thường xuyên chăm sóc cho cụ bà như thế trước sự ngưỡng mộ của người dân địa phương nơi đây.

buc-anh-chung-minh-tinh-yeu-khong-tuoi-1

Chủ nhân bức ảnh cho biết thêm sau khi hình ảnh này lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều kênh truyền hình đã tìm tới anh để phỏng vấn. Con trai của nhân vật chính trong ảnh đã liên hệ với anh để nói lời cảm ơn về hình ảnh thật sự đẹp và xúc động.

Bức ảnh còn là thông điệp gửi tới tất cả mọi người: Tình yêu đích thực rất đỗi giản đơn, không cần khoa trương và tô vẽ. Đôi khi đó chỉ là những cử chỉ yêu thương, quan tâm và chăm sóc nhau đơn giản nhất, như bón kem cho người mình yêu.

Trước đó, không phải ngày kỷ niệm cũng chẳng phải ngày sinh nhật, hành động ấm áp đầy yêu thương dành cho bạn đời của cụ ông gần 100 tuổi đã khiến hàng triệu trái tim rung động.

16938801-1421243114564749-4200-5245-8347-1490945756

Cụ ông 96 tuổi bón đồ ăn cho vợ 93 tuổi mắc bệnh Alzheimer. 

Bức hình được một thực khách giấu danh tính của quán Wendy's ghi lại vào một buổi tối: "Tôi đang thưởng thức hamburger thì thấy họ và nghĩ: 'Thật ngọt ngào'. Nhìn kỹ hơn, tôi nhận ra quý ông này đang bón cho vợ".

Đợi cặp đôi ăn uống xong, vị thực khách nọ tiến lại trò chuyện với cụ ông. Hóa ra, người chồng đã 96 tuổi còn người vợ 93 tuổi mắc bệnh Alzheimer. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức hình nhanh chóng gây xúc động mạnh mẽ với hơn 140.000 lượt thích cùng 4.900 bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link