Nhan sắc hai con gái lai Ấn xinh hơn mẹ của Hoa hậu Diệu Hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai tiểu thư của Hoa hậu Diệu Hoa khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp lai Ấn đầy cuốn hút.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969, tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 2 khi đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Hiện tại "hoa hậu biết nhiều thứ tiếng nhất" Việt Nam đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc với chồng doanh nhân người Ấn Độ cùng 3 người con xinh đẹp, ngoan ngoãn của mình.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1990 gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ hình ảnh về gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt hai cô con gái lớn của Diệu Hoa vô cùng xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ.

Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc.

Con gái lớn là Nguyễn Diệu My, tên Ấn Độ là Sonali Dane, sinh năm 1997 năm nay 19 tuổi. Diệu My có vẻ đẹp lai Ấn Độ với đôi mắt sâu cuốn hút, khuôn miệng rộng. Diệu Hoa chia sẻ con đầu của chị rất thích học ngành kinh tế. Chị đang hướng cho con được học đúng ngành nghề mình yêu thích để phát huy hết năng lực của con.

Diệu My sở hữu vẻ đẹp lai Ấn đầy cuốn hút.

 Cô thứ hai là Nguyễn Diệu Ly (Nikita Dane) sinh năm 1998. So với chị thì Diệu Ly sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ưa nhìn hơn đặc biệt có chiều cao nổi trội hơn Diệu My. Sở hữu những nét đẹp Việt Nam của mẹ Diệu Hoa và những nét quyền quý, sang trọng của phụ nữ Ấn, hai cô gái dễ dành chiếm được thiện cảm của mọi người. 

Hoa hậu Diệu Hoa rất tự hào khi 3 con đều ngoan ngoãn, học giỏi và biết tự lập trong cuộc sống. Hai con gái lớn Diệu My và Diệu Ly đang du học ở Mỹ, riêng cậu út vẫn ở TP HCM cùng bố mẹ và khi đủ 18 tuổi cũng sẽ lên đường du học. 

Nhan sắc Diệu Ly có phần sắc sảo và cuốn hút hơn chị gái.

Cậu em út Nguyễn Hoàng Phi sở hữu chiều cao lý tưởng và ra dáng công tử bảnh bao dù mới 16 tuổi.

 Từ ngày lập gia đình vào năm 1993, Diệu Hoa không còn hoạt động showbiz mà hỗ trợ ông xã kinh doanh. Chị đang là giám đốc điều hành một công ty thương mại lớn ở TP HCM.  Hơn 23 năm chung sống bên nhau, vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu cháy bỏng.

Là một trong những Hoa hậu Việt Nam được ngưỡng vọng nhất, Hoa hậu Diệu Hoa không chỉ là người phụ nữ hết sức xinh đẹp mà còn được biết đến bởi tài năng, học thức và bí quyết xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Diệu Hoa hạnh phúc bên chồng doanh nhân gốc Ấn.

Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý tử nhà Phi Thanh Vân đã được 6 tháng tuổi, nặng 10 kg vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.
Cuộc sống sướng như tiên bên chồng đại gia của hotgirl Huyền Baby
Cuộc sống sướng như tiên bên chồng đại gia của hotgirl Huyền Baby
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng kể từ khi lấy chồng đại gia
Chồng đại gia của Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ lần đầu lộ diện
Chồng đại gia của Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ lần đầu lộ diện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu từng vướng scandal "nói tiếng anh không ai hiểu" tình tứ bên chồng đại gia đi nghe nhạc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn