Sau đám cưới, Lâm Tâm Như chưa được trọn vẹn hạnh phúc ngày nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn bị bắt gặp lủi thủi một mình khi đang mang bầu ở tháng thứ 4 mà không có chồng bên cạnh, nhiều người lo lắng cho sức khỏe cũng như hạnh phúc

Sau đám cưới "chạy", chẳng giống như những cặp đôi khác có những chuyến trăng mật ngọt ngào thì Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến hoa lại mỗi người một nơi, bận rộn với công việc riêng của mình. Vì thế nhiều người cho rằng, chàng Hoắc còn chưa làm tròn bổn phận của một người chồng khi luôn để vợ đang mang bầu một mình lủi thủi.

Mới đây, sau chuyến thăm chồng "chớp nhoáng" tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên Hoàn châu cách cách vội vàng ra sân bay trở về Đài Loan để tiếp tục công việc. Trước đó, hôm 7/8, người hâm mộ bắt gặp cảnh chàng Hoắc cùng trợ lý tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. Trong khi đó, người ta cũng thấy Lâm Tâm Như xuất hiện ở sân bay khác với trang phục rộng và gương mặt nhợt nhạt đầy vẻ mệt mỏi. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Lâm Tâm Như liên tục phải di chuyển một mình từ Đài Loan - Bắc Kinh mà không có chồng bên cạnh.

Xuất hiện ở sân bay với khuôn mặt mộc, váy trắng giản dị, đi giày thể thao và đeo balo hồng, Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý của nhiều người. Thời gian này, Lâm Tâm Như đang mang bầu ở tháng thứ 4, với chế độ dinh dưỡng được đảm bảo tối đa vóc dáng cô đã thay đổi rõ rệt.

Lâm Tâm Như xuất hiện giản dị ở sân bay Bắc Kinh.

Dù mới đang ở những tháng đầu thai kỳ nhưng Lâm Tâm Như đã béo lên khá nhiều.

Kể từ khi có bầu, nữ diễn viên thường xuyên không trang điểm, để mặt mộc ra ngoài.

Do không có ông xã Hoắc Kiến Hoa bên cạnh nên Lâm Tâm Như thường xuyên phải di chuyển một mình. Chính vì thế, bên cạnh cô luôn có trợ lý đi cùng.

Lâm Tâm Như mang balo màu hồng thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng.

Mất SH trong clip gây xôn xao mạng, Lệ Rơi đăng đàn tìm kiếm xe
Mất SH trong clip gây xôn xao mạng, Lệ Rơi đăng đàn tìm kiếm xe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào cửa hàng thời trang chưa được bao lâu, Lệ Rơi đã bị cô gái bẻ khóa lấy mất chiếc SH.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn