'Sốc' với gia cảnh thật sự của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Hân bất ngờ "than nghèo kể khổ" về gia cảnh và nhận được lời động viên từ phía ông xã Mạc Hồng Quân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang "làm xấu" nũng nịu kèm dòng chú thích "Nhà nghèo không có tiền mua đồ mới liên tục, nên mặc đi mặc lại vậy đó. Không được sang chảnh như mấy bạn ý mà" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ky han phunutoday1

Kỳ Hân 'than' về gia cảnh 'nghèo khó'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của cựu người mẫu và cho rằng, Kỳ Hân mà nghèo thì chẳng ai có thể giàu được.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không đề cập đến danh tính của hai người song rất nhiều người đồn đoán "nhân vật chính" trong bức ảnh không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người cho rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

ky han phunutoday4

Mạc Hồng Quân dính tin đồn đưa Kỳ Hân đi khám thai giữa tâm bão.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chỉ trả lời úp mở rằng, chuyện này anh xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Kỳ Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu càng khiến dư luận xôn xao hơn về tin người mẫu đang mang bầu. Thế nhưng, tất cả đã được giải đáp sau khi Kỳ Hân chia sẻ bức hình cô khoe vòng eo con kiến.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như đã đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như ngày trọng đại của cặp đôi cầu thủ - người mẫu này vẫn chưa dứt những lùm xùm xung quanh, vẫn là đề tài "hot" của dư luận.

Ẩn khuất ít ai biết về quá khứ của Khánh Thi và Phan Hiển
Ẩn khuất ít ai biết về quá khứ của Khánh Thi và Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang sở hữu một gia đình hạnh phúc nhưng mỗi khi nhắc lại chuyện đã qua, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều cảm thấy trân trọng.
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn