Nhan sắc người đẹp thi chui Hoa hậu Đông Nam Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chưa từng được cấp phép, người mẫu Quỳnh Nga vẫn tự ý tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2015.

Mới đây, nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ khi người mẫu Quỳnh Nga có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á với tư cách là người đại diện cho Việt  Nam.

Dù ở trong nước cô nàng chưa đạt được một danh hiệu nào và cũng chưa xin phép bất cứ một cơ quan nào.

Điều này đồng nghĩa với việc người đẹp đang "thi chui". Trước thông tin này, Quỳnh Nga xác nhận cô chưa hoàn thành các thủ tục cần thiết, xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn trước khi đi thi. Sau khi trở về Việt Nam, người đẹp sẵn sàng tuân thủ mọi yêu cầu của cơ quan quản lý.

Quỳnh Nga tên đầy đủ là Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh năm 1995, cao 1,71m với số đo 83-60-95.

Trước khi đến với sân chơi nhan sắc này, Quỳnh Nga từng được biết đến với vai trò người mẫu với gương mặt cá tính.

Được biết ban đầu cô chỉ gửi hồ sơ đăng kí tham dự Hoa hậu Đông Nam Á với ý định thử sức nên không tìm hiểu kỹ các thủ tục. Đến khi nhận được lời mời của ban tổ chức cô mới biết mình chưa xin phép. Nhưng do ban tổ chức đã chuẩn bị kĩ lưỡng về mọi thứ nên Quỳnh Nga quyết định lên đường sang Malaysia.

Trước Quỳnh Nga, người đẹp Diệu Linh đạt giải nhất tại cuộc thi này cũng bị phạt 22,5 triệu, Phan Hoàng Thu cũng phải nộp phạt 15 triệu do dự thi mà không xin phép.

Hoa hậu Đông Nam Á có tiền thân là cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế (hay Miss Tourism International) được tổ chức tại Malaysia suốt hơn 20 năm qua. Sự kiện này từng thu hút nhiều người đẹp của Việt Nam tham dự, như Ngọc Diễm năm 2008 hay Vũ Hương Giang năm 2003.

Lộ diện mối tình đầu 8 năm bí ẩn của Jennifer Phạm
Lộ diện mối tình đầu 8 năm bí ẩn của Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bất ngờ tiết lộ về mối tình đầu 8 năm của mình. Hiện tại, Hoa hậu Thế giới người Việt đang hạnh phúc bên chồng doanh nhân Đức Hải.
Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò bí mật đập tan nghi án chia tay
Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò bí mật đập tan nghi án chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai diện đồ đôi, ngụy trang kín mít đi hẹn hò cùng nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT