Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ vướng tin đồn chat sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đặng Thị Mỹ Khôi - thí sinh từng là Quán quân Miss Áo dài 2014 bỗng bị đồn... chat sex và bị giả mạo tài khoản Facebook một cách trắng trợn.

Đặng Thị Mỹ Khôi.

Trong ngày cuối tuần (27/9) vừa qua, Miss Áo dài 2014 đồng thời là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Mỹ Khôi đã phải hứng chịu những scandal về tin đồn thất thiệt và một tài khoản facebook giả mạo nhằm hủy hoại danh tiếng của cô tại cuộc thi.
Được biết, tài khoản Facebook giả mạo tên "Mỹ Khôi" đã trực tiếp liên lạc với một người quen của người đẹp TP HCM để tố cáo cô đã... "tham gia đường dây chat sex" và "sắp bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ".

Câu hỏi mà các khán giả thắc mắc hiện giờ là liệu người cung cấp những tin đồn vô căn cứ này là ai và tại sao họ lại công bố những điều này? Hơn nữa, chúng ta cũng chưa có bằng chứng nào cho rằng ban tổ chức sắp loại một thí sinh sáng giá như Miss Áo dài 2014.

Người quen của người đẹp cho rằng Mỹ Khôi đang bị những người khác đố kỵ, ghen ghét và đặt điều nói xấu. (Ảnh: FBNV).

Trước đó, chính Mỹ Khôi cũng vừa đăng tải dòng chia sẻ cảnh báo mọi người về tài khoản Facebook giả mạo này. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định rằng "sự thật luôn chiến thắng", an ủi mọi người rằng mình vẫn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi chuyện này.

Đây mới là face book của Mỹ Khôi.

Đặng Thị Mỹ Khôi sinh năm 1997, năm nay tròn 18 tuổi, đến từ trường THPT Bình Phú, quận 6, TPHCM. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn ở mức 1m65 nhưng cô sở hữu nhan sắc xinh đẹpvà nổi bật với số đo 3 vòng là 85,5 - 65 - 90 - một vóc dáng khá chuẩn so với một thí sinh tham gia đấu trường sắc đẹp.

Cô cũng là một gương mặt vô cùng sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này vì từng xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân tại Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014. Tại cuộc thi nay, cô đã gây ấn tượng mạnh với bộ Áo dài Trường Sa độc đáo nhằm thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của mình.Đến nay, đại diện của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp kè đại gia có vợ
Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp kè đại gia có vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Tư Kỳ đang bị cho là có quan hệ tình cảm với người đàn ông có gia đình.
Nhan sắc cô gái Việt đăng quang Hoa hậu Trái đất Ba Lan
Nhan sắc cô gái Việt đăng quang Hoa hậu Trái đất Ba Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Magdalena Hồ - cô gái gốc Việt đã giành vương miện Hoa hậu Trái đất Ba Lan.

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT