Lộ diện mối tình đầu 8 năm bí ẩn của Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bất ngờ tiết lộ về mối tình đầu 8 năm của mình. Hiện tại, Hoa hậu Thế giới người Việt đang hạnh phúc bên chồng doanh nhân Đức Hải.

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Jennifer Phạm lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm. Cụ thể là câu chuyện về mối tình đầu những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, con đường học tập nhiều thành tích và chuyện gia đình trước đây cũng như hiện tại của cô.

jennifer pham phunutoday1

Jennifer Phạm bất ngờ tiết lộ về mối tình đầu 8 năm.

Theo đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ bày tỏ, từ trước tới giờ chưa bao giờ cô nhắc tới nhân vật đặc biệt này nên có chút ngần ngại. Thế nhưng sau đó, người đẹp cũng quyết định bật mí một vài điều về chuyện tình cảm thời thơ ấu. Jennifer Phạm và anh chàng tình đầu của cô quen biết và trở thành những người bạn tốt của nhau từ năm lớp 8. Khoảng thời gian làm bạn và yêu nhau của cả hai kéo dài tới tận 8 năm.

Đồng thời, Jennifer Phạm chia sẻ thêm rằng, thời còn đi học, cô chơi thân và hợp với các bạn nam hơn các bạn nữ. Có một tình huống khó xử đã xảy ra là trong một nhóm bạn bè chơi với nhau ngày đó, có tới 3, 4 bạn nam đều cùng thích Jennifer Phạm. Vì được “săn đón” nhiệt tình nên sau mỗi tiết học, cô thường được các bạn "tranh nhau" đưa tới những lớp học tiếp theo.

Tuy nhiên, vì không muốn làm nảy sinh những mâu thuẫn và khó xử giữa các thành viên trong nhóm, Jennifer Phạm đã quyết định không yêu ai trong số những chàng trai đó, mà chọn một người ngoại đạo ở trường khác.

jennifer pham phunutoday2

Jennifer Phạm đã "cạn duyên" với chồng cũ Quang Dũng?​

Trước đó, Jennifer Phạm cũng đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết: "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng. Phải chăng chúng ta đã cạn duyên thật rồi sao?". Những lời chia sẻ "vu vơ" của Jennifer Phạm đã làm dấy lên "luồng sóng" dư luận với nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trong khi nhiều người tỏ ra tò mò trước câu nói đầy "ẩn ý" của cô thì không ít người nêu quan điểm rõ ràng, rằng, Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải nhưng cô vẫn trăn trở, "nghĩ" về người chồng cũ Quang Dũng của mình trước đây, bởi dù sao họ cũng từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Thế nhưng từ "cạn duyên" ở đây có vẻ như giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng chẳng còn mối quan hệ hay sự ràng buộc nào, họ coi nhau như những người xa lạ?

jennifer pham phunutoday3

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải hiện tại.

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Hành trình 'lột xác' của con nuôi Phi Nhung từ The Voice Kids
Hành trình 'lột xác' của con nuôi Phi Nhung từ The Voice Kids
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô bé nhà nghèo Thu Hiền đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm thi The Voice Kids.

 

Cận cảnh nhan sắc gợi cảm của ca sĩ Việt U70 có chồng kém 20 tuổi
Cận cảnh nhan sắc gợi cảm của ca sĩ Việt U70 có chồng kém 20 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù hơn chồng 20 tuổi nhưng ca sĩ Khánh Hà và Tô Chấn Phong vẫn sống hạnh phúc bên nhau nhiều năm qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn