Nhan sắc những người đẹp khiến Huyền My chỉ được xếp thứ 11 ở Hoa hậu Hòa bình

( PHUNUTODAY ) - Huyền My được đự đoán xếp thứ 11 Miss Grand International 2017.

Thời gian qua, Á hậu Huyền My đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International 2017). Được biết, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

huyen-my-thi-miss-grand-international-2017 1

 Đại diện Việt Nam xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng này. Huyền My đang tích cực luyện tập để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi diễn ra vào tháng 10 sắp tới.

Được biết, Huyền My vừa mời những chuyên gia nhan sắc hàng đầu tại Philippines đến Việt Nam để tập luyện cho mình, đồng thời không ngừng trau dồi thêm kỹ năng catwalk, ngoại ngữ,... để mang niềm tự hào về cho nước nhà.

Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra những nhận định về top 15 trong đó đại diện Việt Nam giữ vị trí 11. Những ứng cử viên đến từ Netherlands, Ấn Độ, Venezuela được đánh giá cao tại cuộc thi này.

huyen-my-thi-miss-grand-i

Được dự đoán về nhất, Kelly Van Den Dungen đăng quang cuộc thi Miss Grand Netherlands 2017. Hiện, người đẹp 23 tuổi là sinh viên ngành công nghệ thông tin, truyền thông.

huyen-my-thi-miss-grand-i

Nikola Uhlirova năm nay 19 tuổi, cao 1m71 và có số đo 3 vòng: 83 - 60 - 88. Đối thủ của Huyền My biết khiêu vũ, chơi piano và làm nhiếp ảnh. Trong bảng xếp hạng mới nhất, đại diện CH Séc giữ vị trí thứ 2.

huyen-my-thi-miss-grand-i

Được dự đoán về thứ 3 tại cuộc thi, đại diện của Ukraine - Snizhana Tanchuk năm nay 24 tuổi, cao 1m76. Cô hiện là người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên, chuyên gia trang điểm và stylist.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn