Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai tình yêu của mình, cặp đôi đồng giới Ngọc Trang - Lin Jay tiếp tục tung ra bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của họ.

mc-ngoc-trang 1

Mới đây, MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới đăng tải bộ ảnh cưới đẹp lung linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

mc-ngoc-trang 2

Có thể nói, chuyện tình đồng giới của MC Ngọc Trang và Lin Jay đã khiến nhiều người tò mò. Bởi trước khi yêu Lin Jay, Ngọc Trang đã từng có một gia đình hạnh phúc và một cậu con trai nhỏ. 

mc-ngoc-trang 3

MC Ngọc Trang cho biết: “Tôi ly thân được 3 năm thì gặp Lin Jay (Lê Thảo Linh). Thật ra, từ trước tới nay, tôi sống không cần đàn ông cho lắm, nhưng trước đó, tôi không cảm nhận rõ ràng rằng mình có bị les hay không. Cho đến khi gặp được Lin Jay, tôi có cảm giác như mình đã tìm được người mình yêu, tôi chỉ muốn chung thủy với bạn ấy và không còn cảm xúc với đàn ông nữa.…”.

mc-ngoc-trang 4

Lin Jay tên thật là Lê Thảo Linh, sinh năm 1994, là gương mặt khá có tiếng trong cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới - PV) Việt.

mc-ngoc-trang 5

Lin Jay từng được nhiều trang tin của Thái Lan khen ngợi vì ngoại hình tomboy điển trai, cá tính. Hiện Lin Jay làm DJ và là chủ một shop bán hàng online trên trang Facebook có gần 300.000 người theo dõi. Lin Jay rất thoải mái khi nói về mối quan hệ “mở” của mình với MC Ngọc Trang.

mc-ngoc-trang 6

Lin Jay cho biết, ban đầu Ngọc Trang chỉ coi Lin là “em gái”, nhưng Lin là người “tấn công” Ngọc Trang trước tiên, sau một thời gian thì Ngọc Trang cũng “đổ” và họ chính thức hẹn hò, yêu nhau.

mc-ngoc-trang 7

Dù nhiều người nói tình yêu đồng giới không bền nhưng Ngọc Trang rất có lòng tin vào tình cảm của mình. Cô cho biết mình hiện rất hạnh phúc và mặc kệ người khác nói gì, điều quan trọng là cả hai tin tưởng và hạnh phúc bên nhau.

mc-ngoc-trang 8

Lin Jay và Ngọc Trang đang ở cùng con trai của Ngọc Trang, họ rất hạnh phúc khi có cơ hội chăm sóc và yêu thương nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn