Bất ngờ nhan sắc ở tuổi U50 của hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn sở hữu sắc vóc quyến rũ, nuột nà cùng đường cong hút mắt và nhan sắc kiêu sa bất chấp thời gian.

hoa-hau-ha-kieu-anh 1

Hà Kiều Anh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi và trở thành hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi.

hoa-hau-ha-kieu-anh 2

Trên trang cá nhân, hoa hậu Hà Kiều Anh vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc mặc bikini nóng bỏng khi đi nghỉ dưỡng ở Santorini.

hoa-hau-ha-kieu-anh 3

Hà Kiều Anh khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị vì đã tròn 41 tuổi và là bà mẹ 3 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ.

hoa-hau-ha-kieu-anh 4

Và chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh gợi cảm của hoa hậu đình đám một thời đã nhận được gần 2 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi.

hoa-hau-ha-kieu-anh 5

Từng có thời điểm gặp nhiều lận đận, sóng gió chuyện tình cảm, song hiện tại, Hà Kiều Anh đang có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

hoa-hau-ha-kieu-anh 6

Vài năm trở lại đây, Hà Kiều Anh xuất hiện nhiều hơn với vai trò giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp. Mỗi khi xuất hiện, cô đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm không thua kém mỹ nhân nào của làng giải trí.

hoa-hau-ha-kieu-anh 7

Sau 24 năm đăng quang, Hà Kiều Anh không có quá nhiều thay đổi sắc vóc. Cô vẫn được khen ngợi trẻ trung, gương mặt hồn hậu toát lên vẻ tự nhiên. Gu thời trang của hoa hậu vẫn đa dạng và bắt kịp xu hướng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link