Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của con gái Duy Mạnh khiến nhiều người "đổ gục"

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng dự đoán cô sẽ một tiểu mỹ nhân rất được quan tâm trong thời gian tới đây.

Duy Mạnh là nam ca sĩ nổi tiếng một thời của showbiz Việt với hàng loạt ca khúc như Kiếp đỏ đen, Tình em là đại dương, Ta đâu có say… Dù vậy, chuyện đời tư và gia đình anh lại rất kín tiếng. Ít ai biết được rằng anh đã có con gái 20 tuổi, ngày càng đáng yêu và lột xác về nhan sắc.

Con gái Duy Mạnh là Thu Cầm, có tài năng về đàn hát. Cô không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi có bố nổi tiếng mà còn bởi vì vẻ ngoài tươi sáng, xinh xắn, hiện đại như đúng cái tuổi 20 của mình.

Empty

Hình ảnh hiếm hỏi của bố con Duy Mạnh.

Empty

Chỉ cần qua một vài chi tiết cũng có thể thấy rằng Thu Cầm sở hữu những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cô nàng ghi điểm với khuôn mặt thanh tú, đáng yêu và nụ cười rạng rỡ.

Empty

Dù không phải nét đẹp như các hot girl nhưng song Thu Cầm lại mang vẻ khá cá tính, ưa nhìn.

Empty

Thu Cầm từ nhỏ đã biết đàn hát chuyên nghiệp cũng như rất chăm chút cho ngoại hình của mình.

Empty

Cô cũng khéo léo trong việc lựa chọn váy áo, trang điểm, chụp hình…

Empty

Thu Cầm thường chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản theo tông tự nhiên chứ không hề quá đậm.

Empty

Với cách trang điểm này, Thu Cầm dường như càng xinh đẹp và cuốn hút hơn. 

Empty

Cận cảnh vẻ ngoài xinh xắn của con gái Duy Mạnh, ai cũng dự đoán cô sẽ một tiểu mỹ nhân rất được quan tâm trong thời gian tới đây.

Dù đã 20 tuổi nhưng con gái Duy Mạnh ít khi thử sức với các lối trang điểm cá tính như các cô nàng hot girl hiện giờ. Đó có thể là lý do cô nàng vẫn giữ được nét tươi mới và trẻ trung. Thu Cầm chọn kiểu trang điểm vô cùng nhẹ nhàng có như không, vừa đủ làm nổi lên nét đẹp vốn có, vừa không biến cô nàng trở nên bị “dừ” hay đánh mất đi nét đẹp trong trẻo tuổi đôi mươi. Để được như Thu Cầm, các chị em U20 hãy lưu ý một vài bước làm đẹp nhé:

 Da mặt

Các bạn gái ở lứa tuổi còn đi học không nên đánh nền quá cầu kỳ, cũng không cần phải tô son trát phấn quá dày. Thay vào đó là dùng BB cream để vừa cung cấp độ ẩm vừa che khuyết điểm giúp da đều màu hơn.

Lông mày

Khi kẻ lông mày, hãy kẻ thật nhẹ tay, theo sát khuôn tự nhiên của lông mày đã có sẵn, tránh kẻ quá đậm và dày sẽ làm cho mặt của bạn gái bị dữ tợn và già.

Đôi mắt

Khi đi học, tốt nhất chỉ kẹp mi cho cong lên hoặc chuốt thêm một lớp mascara thật nhẹ nữa là được. Người đối diện sẽ cảm thấy có thiện cảm ở bạn vì vẻ ngoài trong veo.

Son môi

Một đôi môi có màu sắc sẽ trông rạng ngời và tươi tắn hơn nhiều bởi không phải ai cũng có một đôi môi hồng tự nhiên

Theo:  khoevadep.com.vn copy link