Nhắn tin than thở với mẹ về việc ôn thi căng thẳng, nam sinh nhận được lời động viên "cực gắt" từ phụ huynh

( PHUNUTODAY ) - Lời nhắn nhủ vừa phũ phàng vừa "bá đạo" của bà mẹ khiến nam sinh sợ "xanh mặt", còn dân mạng thì bật cười.

Thời còn đi học, mỗi khi đến kì thi là ai trong chúng ta cũng cảm thấy căng thẳng và áp lực. Giữa lúc căng thẳng như vậy mà nhận được lời động viên, an ủi của người thân thì hẳn ai cũng thấy an tâm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có những phụ huynh lại động viên con bằng những câu nói "có một không hai" làm mọi người cũng phải bật cười.

Mới đây, một nam sinh đã chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình và mẹ vô cùng hài hước làm ai đọc xong cũng thích thú.

Tin nhắn của cậu nam sinh và mẹ.

Tin nhắn của cậu nam sinh và mẹ.

Theo đó, vì áp lực chuyện ôn thì nên nam sinh này đã nhắn tin với mẹ mình để mong nhận được một lời động viên. Vậy mà, cuối cùng anh chàng chỉ nhận lại được câu "dằn mặt" của mẹ.

Theo đó, khi nam sinh nhắn cho mẹ rằng: “Mệt mỏi quá mẹ ơi...” thì người mẹ này đã trả lời: “Sao đấy con?”. Tiếp theo đó, mẹ của nam sinh này còn hài hước chế cả lời bài hát để an ủi con nhưng câu chốt mới khiến anh chàng hốt hoảng:

“Nếu cảm thấy mệt quá/Mẹ cho mượn bờ vai/Thì thầm mẹ nói nhỏ/THI RỚT ĂN BẠT TAI”.

Thay vì động viên con trai bằng những câu nói thông thường, người mẹ đã chọn cách nhắn tin với nội dung vừa lầy vừa phũ khiến cậu nam sinh “dở khóc dở cười”. Nghe được những lời này của mẹ, chắc hẳn nam sinh này sẽ phải ôn luyện cẩn thận thôi, thậm chí, còn không dám than thở với mẹ nữa.

Đọc những dòng tin nhắn này, ai nấy đều tỏ ra thích thú với bà mẹ “xì – tin” này. Dù tin nhắn có chút đe dọa nhưng chắc hẳn bà mẹ này là một người khá vui tính và hài hước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link