Lợi dụng vụ cô gái đầu độc trà sữa để quảng cáo đai nịt bụng, shop online bị "ném đá" dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Không những miệt thị thân hình của người khác mà shop online này còn lợi dụng vụ việc em gái đầu độc chị bằng trà sữa để quảng cáo bán hàng.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhung vụ việc cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa vì bị anh rể đòi chấm dứt mối quan hệ vẫn gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý, trong lúc sự việc này đang gây xôn xao thì một shop bán hàng online đã lợi dụng vụ việc để quảng cáo sản phẩm của mình.

Theo đó, một shop bán đai nịt bụng đã bất chấp lợi dụng vụ cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa khiến một người tử vong để bán hàng. Cụ thể, dòng quảng cáo sản phẩm của một shop bán hàng online được chia sẻ trên mạng: "Béo như cái cối xay lúa thế kia, eo ơi là eo... Bảo sao chồng nó đi cặp bồ. May nó gửi trà sữa nên có người c.h.ế.t thay. Vậy nên các chị béo thì béo chứ cứ phải giữ lấy cái eo nha".

Shop bán đai nịt bụng bất chấp

Shop bán đai nịt bụng bất chấp "câu like" để bán hàng.

Giọng điệu và cách quảng cáo đai nịt bụng của shop online này không những vô cảm mà còn khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ vì miệt thị vóc dáng của người khác. Đáng nói, chủ shop online còn ác ý cho rằng việc một người lạ tử vong trong vụ việc trên vẫn còn là chuyện... may mắn khiến dân mạng lại càng phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc cô gái đầu độc chị bằng trà sữa, ngày 29/12, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP Thái Bình cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về cái chết của chị N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình).

Đối tượng Lại Thị Kiều Trang.

Đối tượng Lại Thị Kiều Trang.

Theo đó, Lại Thị Kiều Trang (SN 1994) và anh P.V.Q (30 tuổi, là anh rể, trú tại huyện Kiến Xương) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh Q. đã yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này nhưng Trang đã không ý. Sau đó, Trang đã quyết định đầu độc vợ của anh rể là chị Đ.T.Y (30 tuổi), đang công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Sau đó, Trang đã lên mạng mua mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua dạng lỏng rồi đổ vào 6 hộp trà sữa và gửi chị Y. ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên thời điểm này, chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Đến ngày 3/12, chị H. (đồng nghiệp với chị Y.) mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Sau đó, chị H. thấy có bất thường liền chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã và tử vong sau đó. Sự việc sau đó đã được trình báo công an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link