Nhân tình của chồng công khai khiêu khích tôi

20:00, Chủ nhật 28/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ta tráo trở khủng bố tôi bằng tin nhắn, những cuộc gọi và hình ảnh trên facebook.

Một ngày, tôi lang thang trên facebook, bỗng một nick lạ nhảy vào kết bạn. Tính tôi thấy người lạ thì không chấp nhận nên tôi bỏ qua, cũng chẳng nghĩ ngợi gì.

Một lát sau, bỗng nhiên có tin nhắn, tôi mở ra đọc, nội dung khiến tôi choáng váng: "Chào chị, em là Vân. Em tự giới thiệu, em là người yêu của anh Quang - chồng chị". Tôi đọc đến đấy, dù biết mười mươi rồi nhưng vẫn cố bình tĩnh nhắn lại cho cô ta: "Cô có nhầm không? Cô là ai?". Phía bên kia tiếp tục giọng điệu trêu ngươi: "Em không nhầm, chị là chị Thanh đúng không? Em là nhân tình của anh Quang, em và anh ấy yêu nhau hơn 1 năm rồi".

Tôi choáng váng, những ngón tay run rẩy không gõ được bàn phím nữa. Vào xem trang cá nhân của cô ta, tôi thấy cô ả để công khai rất nhiều ảnh, trạng thái chụp lúc đi chơi, đi ăn, người đàn ông cũng cô ta lúc thì ngồi quay lưng, lúc thì nghiêng mặt...nhưng tôi nhận rõ, đấy không ai khác chính là chồng tôi.

Trong lúc tôi đang hết sức bàng hoàng thì bên kia tiếp tục nhắn tin: "Sáng nay anh Quang nói với chị trưa nay họp không về được đúng không? Anh ấy đang trên đường đến chỗ em, bọn em sẽ đi ăn chị ạ. Chị có cần lát em đăng ảnh cho xem không?".

Tôi thoát facebook, tắt máy tính. Gọi điện ngay cho chồng. Phía bên kia chồng tôi nghe máy, anh nói hôm nay có cuộc họp quan trọng, trưa không về được. Tôi tắt máy, nước mắt trào ra đầm đìa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tối hôm đấy chồng tôi về, anh vẫn tỏ ra vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Tôi hỏi dò, buổi họp thế nào, chồng tôi nói mọi thứ đều rất ổn. Trong lúc tôi nấu cơm, anh còn lăng xăng phụ tôi nấu nướng, bảo cuối tuần đưa vợ đi xem phim.

Tôi nghe chồng nói mà đau lòng vô tận. Người đàn ông tôi yêu thương, tôi tin tưởng, tôn thờ, rút cuộc đã phản bội tôi, những hơn 1 năm nay. Người đàn ông hằng đêm ôm tôi, thủ thỉ lời yêu thương cũng ôm ấp một người đàn bà khác, cũng thủ thỉ với cô ta như vậy. Tôi kiếm cớ vào nhà vệ sinh, khóc đến dứt ruột dứt gan.

Mấy lần định hỏi chồng cho rõ trắng đen, nhưng tôi lại sợ, tôi sợ nếu anh gật đầu thú nhận, tôi không biết phải đối mặt thế nào.

Nhưng cuối cùng, mọi thứ đi quá giới hạn chịu đựng của tôi, khi một ngày, cách thời điểm đó khoảng 3 tháng. Cô ả gọi điện cho tôi, nói rằng tôi hãy mau li dị đi, chồng tôi nói chán vợ lắm rồi, nhưng không bỏ được vì còn vướng bận đứa con. Cô ả nói với tôi bằng giọng mỉa mai: "Chị không nên níu kéo anh ấy nữa, anh ấy không hạnh phúc khi ở cùng chị đâu. Tôi cũng có thể sinh con cho anh ấy, nếu chị cần, hàng tháng tôi có thể bảo anh ấy gửi nhiều gấp đôi số tiền hỗ trợ chị nuôi con...".

Tôi không nói năng gì, tắt máy, mặc cho cô ta gọi lại liên tục. Điện thoại tôi để chế độ ghi âm cuộc gọi, tối nay tôi sẽ để chồng nghe. Tôi chịu đựng như thế là quá nhiều rồi.

Tối hôm đấy, tôi mang tất cả bằng chứng ngoại tình của chồng, rửa những tấm ảnh trên facebook của cô nàng. Cũng tin nhắn và đoạn ghi âm cuộc gọi cho chồng nghe. Chồng tôi mặt mày tái mét, vội vàng quỳ xuống cầu xin tôi tha thứ. Anh nói, anh không hề biết cô ả lại dám làm trò này với tôi. Anh nói rằng, tại cô ta đeo bám anh quá nên anh ngã lòng, chứ chưa bao giờ anh có ý định bỏ vợ, bỏ con để cưới cô ta cả.

Nhìn chồng, tôi không giấu nổi nước mắt. Người mà tôi yêu thương nhất lại tệ hại đến méc này sao, anh dám làm mà không dám nhận. Nếu anh không đồng ý, thì ai có thể quyến rũ nổi anh.

Tôi nói với chồng, cho anh 1 tháng để xử lý mọi chuyện, sau 1 tháng mà cô ả còn tiếp diễn những chuyện này, tôi sẽ nói với 2 bên gia đình và ly hôn ngay lập tức, tôi không thể chấp nhận sống mà chia sẻ tình cảm kiểu chung chồng như này được.

Ngay hôm sau, tôi thu dọn quần áo, đưa con về ngoại sống. nếu chồng tôi thay đổi, tôi sẽ cho anh cơ hội, nhưng nếu anh vẫn không dứt được cô ta, tôi cũng đành ly hôn, coi như hết duyên hết nợ, chứ chuyện cắn răng chung chồng, tôi thật sự không làm được.

7 bí quyết đơn giản giúp hôn nhân bền vững
7 bí quyết đơn giản giúp hôn nhân bền vững
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những hành động dưới đây tuy nhỏ nhưng có thể giúp hôn nhân của 2 bạn luôn bền vững.
Top 3 con giáp nóng tính như Trương Phi
Top 3 con giáp nóng tính như Trương Phi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này đều thẳng thắn, phóng khoáng, tính tình chân thành, tuy nhiên lại vô cùng nóng nảy.
Sau sinh, vợ lột xác
Sau sinh, vợ lột xác "nóng bỏng" khiến tôi thấp thỏm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh, vợ tôi thay đổi đến chóng mặt khiến tôi lúc nào cũng thấp thỏm lo mất vợ.
Tướng mặt đàn ông sẽ trở thành người chồng chuẩn mực
Tướng mặt đàn ông sẽ trở thành người chồng chuẩn mực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, đàn ông có những đặc điểm về tướng mạo sau chắc chắn là người sẽ thành công trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link