Top 3 con giáp nóng tính như Trương Phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này đều thẳng thắn, phóng khoáng, tính tình chân thành, tuy nhiên lại vô cùng nóng nảy.

Top 3 con giáp nóng tính như Trương Phi

Tuổi Sửu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người cầm tinh con Trâu thường có tính cách ôn hòa, ít khi nổi nóng, nhưng càng là người ôn hòa thì khi tức giận càng đáng sợ, có thể khiến người xung quanh bất ngờ đến choáng váng. Người tuổi Sửu chính là tuýp không bực thì thôi đã bực thì bùng nổ luôn. Thường ngày, người tuổi Sửu rất giỏi nhẫn nhịn, không thích tính toán so đo, tuy nhiên, khi có người chạm đến giới hạn của họ, họ sẽ không chịu đựng nữa và tất cả bất mãn tích lũy trước giờ cứ thế tuôn trào.

Tuổi Dần

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Con giáp này vô cùng thẳng thắn, phong cách làm việc phóng khoáng, và rất chân thành. Tuy nhiên, yếu điểm của họ là đôi khi quá đề tôi cái tôi cá nhân, nên dễ trút cơn thịnh nộ lên mọi người mà không cần quan tâm cảm xúc của họ.

Khi cáu giận, người tuổi Dần trông rất dữ dằn, nhưng họ lại nhanh chóng bỏ qua và trở lại trạng thái vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Đặc biệt, nếu bạn chủ động dỗ dành, an ủi, con hổ đang gầm gừ giận dữ sẽ sớm biến thành chú mèo dịu dàng, đáng yêu lúc nào không hay.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, người tuổi Dần dù rất dễ dỗ dành nhưng tốt nhất không nên chọc giận họ. Một khi đã "xù lông", con giáp này vô cùng đáng sợ luôn!

Tuổi Tuất

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Tuất có cái tôi siêu lớn, coi bản thân là trung tâm của vũ trụ. Nếu phát hiện thấy ai đó không tôn trọng hoặc coi thường mình, họ sẽ nổi cơn cuồng phong, thậm chí có thể cắt đứt mối quan hệ với người đó ngay lập tức mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Tuy nhiên, con giáp này lại ưa nịnh, thích được nghe những lời khen có cánh. Bởi vậy, việc dỗ dành họ nguôi giận vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn khéo léo khen ngợi cũng như khẳng định tầm quan trọng của họ, chắc chắn cơn giận sẽ nhanh chóng quá đi.

Xót xa giây phút ái ân tội lỗi với người tình cũ
Xót xa giây phút ái ân tội lỗi với người tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bao nhiêu năm trời, tôi mê muội trong mối quan hệ ái tình xưa cũ không tài nào dứt bỏ, nhưng cuối cùng, tất cả vẫn cứ quay lưng lại với tôi.
Top 4 con giáp càng phát tướng càng phát tài, phát lộc
Top 4 con giáp càng phát tướng càng phát tài, phát lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này càng có sức khỏe tốt, càng phát tướng thì sẽ càng phát tài phát lộc.
Sau sinh, vợ lột xác
Sau sinh, vợ lột xác "nóng bỏng" khiến tôi thấp thỏm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh, vợ tôi thay đổi đến chóng mặt khiến tôi lúc nào cũng thấp thỏm lo mất vợ.
Tướng mặt đàn ông sẽ trở thành người chồng chuẩn mực
Tướng mặt đàn ông sẽ trở thành người chồng chuẩn mực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, đàn ông có những đặc điểm về tướng mạo sau chắc chắn là người sẽ thành công trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT