Nhân tướng học sợ nhất người mắt trắng môi thâm, nam nữ đều vận mệnh đen tối, làm sao hóa giải?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa đã dạy "Những người mắt trắng môi thâm, trai thì xảo quyệt gái thì điêu ngoa" nên họ là những người khiến người khác đề phòng dè chừng. Thực hư thế nào?

Theo nhân tướng học mắt trắng môi thâm vì sao?

Mắt trắng môi thâm là hai nét tướng rất xấu trên gương mặt cả nam và nữ. Theo nhân tướng học mắt trắng môi thâm biểu thị của những người điêu ngoa xảo quyệt, gian manh, xấu tính, tiểu nhân, thâm ác. Bởi thế người xưa rất hay lánh xa đề phòng và không tin tưởng những người này. Thế nên vận mệnh của họ rất xấu, thường bị ghẻ lạnh sợ hãi. Đàn ông hay phụ nữ thì đều lận đận cả tình duyên lẫn sự nghiệp và lời nói rất khó có trọng lượng vì luôn bị đề phòng nghi ngờ. Những người này có căn mệnh xấu xí nên bị "đánh dấu" để người khác đề phòng, giống như "bản án" dán trên mặt cảnh báo người khác.

tuong-mat-trang-moi-tham

Theo khoa học vì sao mắt trắng môi thâm?

Mắt trắng là hiện tượng cấu tạo mắt có nhiều lòng trắng hơn lòng đen, tức là khi nhìn đối diện thấy lòng trắng cả trái, phải và dưới con ngươi. Môi thâm là hiện trạng da môi tái thâm, hắc tố đen nổi rõ làm mất màu hồng tự nhiên của môi.

Nguyên nhân mắt trắng môi thâm theo khoa học là do yếu tố di truyền, sắc tộc, do sức khỏe bệnh lý và thói quen. Tình trạng mắt trắng hầu như là do bẩm sinh di truyền. Còn tình trạng môi thâm đa phần do sức khỏe, lối sống, sinh hoạt. Đặc biệt các yếu tố gây hại cho môi như ánh nắng, thuốc lá, rượu, kém ngủ, bệnh tim, chất kích thích... Trong đó với nam giới thuốc lá là nguyên nhân chủ yếu.

Vì sao mắt trắng môi thâm là tướng xấu nhất?

Mắt trắng môi thâm là tướng lộ rõ trên gương mặt và từ góc độ thẩm mỹ sức khỏe lẫn nhân tướng học thì đều rất xấu. Ví dụ nốt ruồi nhỏ có thể nhìn kỹ mới thấy, tướng lông mày rậm nhạt dễ sửa, cung điền trạch nhỏ khó nhận ra... Nhưng mắt trắng môi thâm là đập ngay vào mắt nhìn của người đối diện. Do đó tướng này hiển lộ rõ và lại lệch tiêu chuẩn sắc đẹp lẫn sức khỏe lẫn tướng học. Thế nên mắt trắng môi thâm là tướng xấu mà cần khắc phục.

mat-hoa-da-phan

Tất nhiên vận mệnh không chỉ dựa vào mắt và môi, còn nhiều yếu tố khác như gò má cao, lộ yết hầu, răng hô, tóc xơ rối, mặt chuột, mắt nhìn la liếm...

Phụ nữ mắt trắng môi thâm: là những người không rõ tính cách, hay cố chấp, mâu thuẫn và bi đánh giá là người đàn bà ác liệt, không phúc hậu. Những người này thường thông minh nhưng lại hay gặp trắc trở vì bất tín, khó đạt thành tựu vì tính cách sân si. Những người phụ nữ mắt trắng môi thâm tình duyên lận đận, con cái không thuận, vợ chồng ly tán. Họ là những người kém hấp dẫn hay bị xoi sét dị nghị, không được đánh giá cao về đường phúc đức. 

Đàn ông mắt trắng môi thâm là người gia trưởng, hướng nội nhưng thích nắm quyền. Trong công việc họ khó tạo niềm tin cho đồng nghiệp, lãnh đạo, đối tác nên khó thăng tiến. Trong tình duyên họ cũng bị đề phòng khó gặp được người tin tưởng, họ thường kết hôn muộn. Những người đàn ông mắt trắng môi thâm thường vấp phải cuộc sống lận đận nghèo hèn.

Hóa giải tướng mắt trắng môi thâm?

Mắt trắng là hiện tượng di truyền chủng tộc nên thường khó khắc phục. Ngày nay có một số công nghệ thẩm mỹ làm đen tròng hoặc dùng kính áp tròng. Tuy nhiên đây không phải là cách mà nhân tướng học khuyến cáo nhiều.

Môi thâm chủ yếu là do lối sống, sinh hoạt, ăn uống, sức khỏe. Một số người muốn khắc phục nhanh tìm tới thẩm mỹ, công nghệ khử thâm và phun xăm. Cả nam và nữ đều thực hiện được. Tuy nhiên để khắc phục triệt để phải điều chỉnh chế độ ăn uống, bỏ thuốc lá và chất kích thích, ngủ đủ giấc, tập luyện, thường xuyên massage dưỡng môi, chăm sóc môi và da hàng ngày, tẩy tế bào chết. Đặc biệt cần xem lại có vấn đề bệnh lý gì không để khắc phục.

hoa-giai-mat-trang-moi-tham

Nhân tướng học khuyến khích mọi người hoán tướng đổi vận từ tâm tướng. Nghĩa là phải điều chỉnh chính nội tâm trong mình. Khi bạn sinh ra đã bị mắt trắng môi thâm, hãy nở nụ cười nhiều hơn, thân thiện hơn, ánh nhìn không đa nghi, sinh tâm từ bi, giúp đỡ người khác, cười nhiều và làm nhiều việc tốt sẽ gây thiện cảm và xóa được nghi kỵ của người khác. Đó chính là cách hóa giải tốt nhất theo nhân tướng học.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn