Nhân viên ngân hàng mắc Covid-19 tại Hà Nội: Tiếp xúc nhiều người, mượn điện thoại của BN 812

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến bệnh nhân 962 tại Hà Nội mới được Bộ Y tế công bố vào chiều ngày 16/8, Tiểu ban Điều trị- Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 công bố lịch trình di chuyển của người nầy như sau.

Bệnh nhân  962, nam giới, tên N.M.C (30 tuổi, ngụ tại số 6 ngõ 91 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Bệnh nhân là nhân viên ngân hàng của hãng Tiên Phong, 38 Hàng Da, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm. Ngày 20/7 đến ngày 22/7, bệnh nhân đi công tác tại Đà Nẵng, lưu trú tại khách sạn 331 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Ngày 21/7, sáng bệnh nhân ó đến văn phòng công chứng tại Đà Nẵng, UBND quận Sơn Trà và có uống Cà phê ở gần UBND quận Sơn Trà.

Chiều cùng ngày đến UBND quận Sơn Trà lấy kết quả rồi về khách sạn

Buổi tối : Đi ăn tại quán bún ở đường Hùng Vương.

Ngày 22/7, buổi sáng bệnh nhân đi chợ Cồn, đến trưa ra sân bay về Hà Nội.

Trưa ngày 22/7, từ sân bay, bệnh nhân đi xe ô tô Grab về ngân hàng tại 38 Hàng Da. Tại cơ quan bệnh nhân tiếp xúc với tất cả nhân viên tại cơ quan ( khoảng 20 người).

Tối ngày 22/7, bệnh nhân có về thăm vợ và con ở nhà riêng tại địa chỉ 128C Đại La; sau đó bệnh nhân về ngủ tại số 6/91 Nguyễn Văn Trỗi.

Từ ngày 22/7 đến 25/7, bệnh nhân đi làm bình thường, tiếp xúc với nhân viên trong cơ quan.

nhan_vien

Ngày 26-27/7,  bệnh nhân có đi Sầm Sơn với cơ quan, Ngân hàng TP (có 19 người tham gia). Trong 2 ngày nghỉ, bệnh nhân chỉ tiếp xúc với tất cả những người trong cơ quan.

Ngày 27/7, bệnh nhân về nhà thuê tại ngõ 91 Nguyễn Văn Trỗi.

Từ 28/7, bênh nhân đọc thông tin khuyến cáo các trường hợp đi Đà Nẵng về tự cách ly tại 6/91 Nguyễn Văn Trỗi.

Ngày 3/8, có sốt 39 độ C, bệnh nhân đến bệnh viện Thanh Nhàn khám và nhập viện bằng xe máy cá nhân.

Bệnh nhân  được xét nghiệm CPR ngày 3/8 kết quả âm tính.

Tại bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh nhân ở cùng phòng với BN812 và bệnh nhân khác tên Ngọc (có đeo khẩu trang), bệnh nhân có mượn điện thoại của BN812 gọi về cho gia đình.

Chiều 4/8,  Bệnh viện Thanh Nhàn trả kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19, và cho bệnh nhân ra viện. Sau ra viện bệnh nhân tự cách ly tại nhà trọ địa chỉ: số 6 ngõ 9 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân. Ở nhà trọ, bệnh nhân có tiếp xúc với chủ nhà trọ L.H.D (sinh năm 1986) và bà H.T.K.D (sinh năm 1959) - là mẹ anh D (có đeo khẩu trang khi nói chuyện).

Ngày 8/8, bệnh nhân có tiếp xúc với đồng nghiệp tên là L (trú tại Giải Phóng) có đeo khẩu trang.

Ngày 10/8,  bệnh nhân xuất hiện triệu chứng mất vị giác và khứu giác, đã gọi tư vấn Bệnh viện Thanh Nhàn và được hướng dẫn theo dõi sức khỏe tại nhà.

Ngày 14/8, bệnh nhân tự lái xe máy đến Bệnh viện Thanh Nhàn khám, có gửi xe ở bãi xe trước cổng viện.

Liên quan đến bệnh nhân 962, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân xác định được 2 trường hợp F1 và 31 trường hợp F2. Theo đó, 2 trường hợp F1 là anh L.H.D và bà H.T.K.D. Cả 2 trường hợp này có tiếp xúc xa 3-5 lần với bệnh nhân trong khoảng từ 3/8 đến 14/8, những lần tiếp xúc đều có đeo khẩu trang.

Sáng 15/8, anh L.H.D có đi công việc tại Việt Trì - Phú Thọ bằng xe khách lúc 11h30 tại bến xe Mỹ Đình (tuyến Hà Nội - Việt Trì). Trên xe anh D ngồi hàng ghế T2 sau lái, trên hàng ghế đầu không có ai và có đeo khẩu trang.

Đến Việt Trì, anh D có gọi điện cho người quen nhưng không gặp nên nghỉ tại nhà nghỉ 2090 đường Hùng Vương – TP Việt Trì. Tối ngày 15/8, có đi ăn lẩu tại Vincom Phú Thọ.

Được biết, anh D đi từ Phú Thọ về Hà Nội trên xe taxi và được tư vấn ghi lại số xe, tên lái xe, địa chỉ nhà, điện thoại liên hệ để thông báo về địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link