Nhất định phải sắm áo khoác họa tiết kẻ ô cho mùa đông 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không thể thiếu chiếc áo khoác họa tiết kẻ ô trong tủ đồ mùa đông năm nay nếu như không muốn lạc lõng với thời trang.

Cùng với phong cách tối giản không họa tiết, kiểu áo khoác kẻ ô được dự báo sẽ phủ ngập các đường phố trên toàn thế giới trong mùa đông 2014 này. Xu hướng kẻ ô năm nay thiên về các dạng kẻ ô vuông lớn với sự pha trộn của những nhóm màu ấm được tán ra như bảng trộn màu pallet, như đỏ cờ-xanh nước biển sẫm, đỏ-đen, đen-trắng, đen-ghi-xám, xanh chàm-xám-trắng... Trong khi đó, form áo outfit là chủ đạo, đôi khi có dáng áo có đai lưng để thắt eo song vẫn duy trì độ thụng cần thiết.

Một điểm cần lưu ý khi bạn diện áo khoác kẻ ô, đó là bạn nhất định phải mix với quần không họa tiết. Bạn có thể chọn quần da, quần jeans, legging hay quần âu song đều phải không họa tiết và cũng đừng tham lam màu sắc rực rỡ. Hạn hữu lắm, bạn có thể mix áo khoác kẻ ô với quần kẻ sọc, song cần lựa chọn phụ kiện và để kiểu tóc tối giản nhất để tránh biến mình thành tắc kè hoa.

Tuy nhiên, nếu bạn mix với đầm, bạn có thể thoải mái hơn. Những chiếc đầm tối giản, đầm kẻ, đầm ren, đầm họa tiết đều dễ dàng phối với chiếc áo khoác hot trend này. Tuy nhiên, đừng mặc những chiếc đầm chữ A nếu bạn đã chọn form áo khoác dài nhé.

Một đôi bốt cao gót hay giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn trở nên thanh mảnh hơn, ấn tượng hơn trong chiếc áo vốn dày và dài. 

Và đây là những mẫu áo khoác kẻ ô đang thuộc hàng bán chạy nhất thế giới:

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

 

áo khoác kẻ

áo khoác kẻ

Áo lông thú cho ngày rét mướt
(Phunutoday) - Chiếc áo lông vừa có tác dụng giữ nhiệt, bảo vệ bạn khỏi những ngày đông rét mướt, vừa là hot iterm thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu của bạn.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn