Nhặt được vali tiền vàng, người đàn ông trả lại khổ chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhặt được vali bên trong có 40 triệu đồng và nhiều trang sức bằng vàng nhưng ông Phạm Văn Vần đã bàn giao cho công an tỉnh Hải Dương.

Cụ thể cuối tháng 6 năm 2014 trong lúc đi tập thể dục buổi sáng ông Phạm Văn Vần (trú tại số 12 Phạm Trung Trực, phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương) phát hiện chiếc va li nhựa màu đen ở vỉa hè.

Ông Vần đã trông giữ chiếc vali trên đến hơn 7 giờ cùng ngày nhưng không thấy ai đến nhận, nên đã cùng mọi người trong khu dân cư mở va li thì thấy có rất nhiều tiền mặt và một số đồ trang sức bằng vàng nên đã báo với công an nơi cư trú.

nhặt được tiền
Trao trả tài sản cho gia đình anh Hân.

Sau thời gian xác minh ngày 4/7 Công an phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương đã trao trả lại va li chứa nhiều vàng và tiền cho vợ chồng anh Hoàng Văn Hân (SN 1975) và chị Hoàng Thị Thu (SN 1979), quê ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, hiện đang tạm trú tại khu 6, phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương.

Được biết, số tiền gần 40 triệu đồng và số trang sức bằng vàng trong chiếc va li là toàn bộ tài sản của vợ chồng anh Hân, chị Thu tích cóp bấy lâu.

Trên đường mang về quê ở Tĩnh Gia, hai vợ chồng chị đã bỏ quên tại địa điểm trên. Hành động cao đẹp nói trên của ông Vần khiến khổ chủ vô cùng cảm kích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT