Nhật Kim Anh bất ngờ ẩn ý nói về chữ "duyên" giữa tin đồn tái hợp chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ đầy ẩn ý của Nhật Kim Anh giữa loạt tin đồn tái hợp chồng cũ hay hẹn hò Lợi Trần gây chú ý.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc từng xảy ra tranh chấp về quyền nuôi con. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả hai đã gác lại ồn ào để cùng nuôi dưỡng quý tử. Đặc biệt, mới đây, giữa tin đồn tái hợp chồng cũ, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gặp là duyên đi được với nhau bao lâu còn tùy thuộc vào nợ và nghiệp. Vạn sự tùy duyên. Tốt cũng được, xấu cũng được miễn an yên là được".

vua-hoi-ngo-chong-cu-khi-di-du-lich-nhat-kim-anh-an-y-tuy-duyen-97cafdb4

Được biết gần đây, Nhật Kim Anh đã có chuyến du lịch tại nước ngoài cùng với chồng cũ và con trai. Nữ ca sĩ và chồng cũ còn không ngần ngại diện đồ đôi và vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Nhật Kim Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến con trai cưng. Cô viết trên Facebook: "Kết thúc chuyến du lịch thật tuyệt vời cùng cục cưng! Mẹ luôn mong con vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Con phải giữ lời hứa với mẹ là học giỏi, ngoan hiền để mẹ vui nhé! Con mãi là niềm tự hào và là hạnh phúc của mẹ!! Mẹ yêu con nhiều lắm Putin của mẹ".

vua-hoi-ngo-chong-cu-khi-di-du-lich-nhat-kim-anh-an-y-tuy-duyen-faa5bd0f

Trước đó, cô cũng nói về lần tái ngộ chồng cũ gần đây: "Tôi và chồng cũ đều muốn ở gần con và làm việc gì cũng xuất phát từ tình yêu thương con. Sau mấy năm kiện tụng, hai chúng tôi đều thay đổi, chủ động "bình thường hóa" quan hệ. Giờ tôi và anh Lộc là bạn.

Hồi đầu tháng, anh Lộc nhắn tin hỏi tôi có về dự lễ bế giảng cùng con được không. Dù rất bận, tôi thu xếp về trước một ngày. Lần đầu tiên sau 4 năm, anh Lộc để tôi được đưa con đi chơi riêng. Tôi mừng lắm.

Sau đó, tôi và anh Lộc cùng đưa con đi ăn. 6h sáng hôm sau, chúng tôi cùng đưa con đến trường. Anh Lộc chủ động đề nghị chụp ảnh chung 3 người. Tối đó về, cu Tin vui đến mất ngủ.

Vừa qua, TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp nhận cho diễn viên Nhật Kim Anh được quyền nuôi con, xét xử lại từ đầu vụ kiện giữa cô và chồng cũ - anh Bửu Lộc, sau 3 năm vụ kiện diễn ra.

Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội".

Theo:  xevathethao.vn copy link