Showbiz 19/7: Khánh Thi - Phan Hiển phải lùi thời gian làm đám cưới, xôn xao tin Nhật Kim Anh cưới lần 2

( PHUNUTODAY ) - Theo tiết lộ của Phan Hiển đám cưới của cả hai sẽ tạm lùi lại 2 tháng khi đã sắp xếp xong công việc. Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Nhật Kim Anh diện váy cưới, tung hoa được chia sẻ rầm rộ khắp nơi.

khanhthi14-1652757074-4824-1652758625

Trong buổi ghi hình chương trình truyền hình mới đây, Phan Hiển bất ngờ cầu hôn Khánh Thi trước sự chứng kiến của nhiều người. Khi nói về kế hoạch đám cưới, ông bố 2 con dự kiến tổ chức vào tháng 12/2022, khác với dự kiến ban đầu là cuối tháng 10/2022 như chia sẻ trước đó. Phan Hiển cho rằng đó là thời điểm thích hợp nhất, khi cả hai đã sắp xếp được công việc. Trong ngày trọng đại, nam vũ công cũng chuẩn bị tiết mục mở màn đám cưới, là một bài hát được Phan Hiển đặt hàng riêng. “Tôi sẽ 'đặt hàng' nhạc sĩ viết riêng một vài bài về đám cưới để dành riêng cho cả hai. Đó là một trong những tiết mục mở màn đám cưới của chúng tôi", Phan Hiển nói thêm.

nhat-kim-anh-2

 Mới đây, khán giả lại có phen đứng ngồi không yên vì một đoạn clip được cho là đám cưới của Nhật Kim Anh tại quê nhà. Trong đó, nữ diễn viên xuất hiện với chiếc váy cô dâu đơn giản, đang thực hiện việc tung hoa cưới cho bạn bè. Chú rể là  diễn viên Quốc Huy, một trong những gương mặt điển trai nổi tiếng của showbiz. Anh chàng còn được mệnh danh là Huỳnh Tông Trạch phiên bản Việt Nam. Trong lúc dân mạng xôn xao bàn tán về clip này, nghi ngờ Nhật Kim Anh đã kết hôn bí mật thì fan của cô nàng nhanh chóng lên tiếng đính chính đây chỉ là MV ca nhạc mà thôi. Quốc Huy chính là bạn diễn, vào vai người yêu mỹ nhân này.

hong-dang-1

Giữa tình cảnh đó, mới đây cư dân mạng lan truyền đoạn clip liên quan đến Hồng Đăng. Đó là clip nam diễn viên đi hát karaoke với một cô gái lạ mặt. Cả hai song ca bài “Trái tim không ngủ yên” dạt dào tình cảm. Nhiều người giật mình sửng sốt cho rằng Hồng Đăng đã âm thầm về nước, hoạt động trở lại mà không công khai với công chúng. Tuy nhiên đây là clip đã có từ 9 năm về trước. Thời điểm này vì nam diễn viên vướng ồn ào nên một số cá nhân đã khơi lại để câu view, câu like. 

294415037_635403184597735_1089824806780477822_n-ngoisaovn-w1870-h2048

 Những ngày gần đây, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, vợ anh bị kiệt sức khi làm việc nhiều và ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt, đến mức Quỳnh Quỳnh phải vào cả viện để truyền nước. Mới đây, trên trang Facebook, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh của vợ mình trông diện mạo bơ phờ. Cùng với đó, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi sốt ruột và bày tỏ: "Nhớ bầu quá.... sao mà sốt hoài vậy bầu". Không chỉ vậy, trong bài viết, anh còn cho hay, sau khi bà xã sinh nhóc tỳ thứ 3, cả hai sẽ nghỉ có em bé nữa.

tt3-89

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải loạt ảnh du lịch với hội bạn ở Phú Quốc. Dưới bài đăng của Hari Won xuất hiện bình luận của Trấn Thành, với nội dung "Bộ này quá đẹp nha vợ". Động thái này được nhiều cư dân mạng cho rằng nam MC đang muốn "đập tan" tin đồn mà nhiều người truyền tai nhau trước đó.

b;

Mới đây, Bạch Lan Phương có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ câu chuyện dạo gần đây thường gặp phải những bình luận kém duyên liên quan đến ngoại hình của mình như "nhìn kinh", "tởm", "sợ", "mất cả ngủ"... dành cho bà mẹ 1 con. "Cả ngày chỉ biết cắm đầu vào làm việc, không ngó nghiêng được xung quanh thiên hạ họ đang như thế nào, cũng chưa từng tham gia vào việc của ai. Việc của một bông hoa là tỏa hương và khoe sắc, rực rỡ mang niềm vui đến cho đời, chứ không phải là đi so đo với những bông hoa bên cạnh", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link