Ly hôn, Bằng Kiều để lại SIÊU BIỆT THỰ cho vợ, 1 mình chấp nhận làm HÀNG XÓM để tiện chăm con

( PHUNUTODAY ) - Gần 11 năm vun đắp hạnh phúc, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có 3 cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Tuy nhiên khi không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của cả đồng nghiệp lẫn công chúng.

Không chỉ nổi tiếng với giọng hát hay, làm nghệ thuật tận tâm mà Bằng Kiều còn được rất nhiều người mến mộ bởi cách cư xử đúng đắn và phóng khoáng.

Chẳng vậy mà khi hai vợ chồng không hợp nên ly hôn, anh sẵn sàng để nhà bên Mỹ cho vợ. Còn bản thân thì “mua tạm” một căn nhà ngay gần đó để tiện qua lại chăm sóc con. Mỗi năm, anh cũng chu cấp cho vợ 2 tỷ để nuôi con.

Empty

Khi hậu ly hôn của Bằng Kiều trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, doanh nhân Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng bênh vực ông bố 3 con. Cụ thể, Dũng Taylor khẳng định Bằng Kiều là một người chồng, người cha mẫu mực.

Empty

Vợ cũ của Bằng Kiều có lối sống hiện đại và văn minh. Thế nên, dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn thường xuyên qua lại, gửi lời chúc mừng tới người cũ vào ngày sinh nhật hay dịp đặc biệt nào đó. Thậm chí, hai người còn không ngại đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Empty

Căn nhà mua sau ly hôn của Mỹ Bằng Kiều tại Mỹ thuộc quận Cam thuộc California. Tổng diện tích của khu đất này rộng tới 2000m2, trong đó, anh dùng 400m2 để xây nhà còn lại là để dành cho vườn tược và bể cá.

Empty

Mới đây, Bằng Kiều vừa chia sẻ hình ảnh căn hộ mới tậu ở Hà Nội làm nơi dừng chân mỗi khi về Việt Nam biểu diễn. Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời mời chúc mừng tới chồng cũ vì đã “hiện thực hóa” được ước mơ.

Empty

Tuy nhiên, có lẽ diện tích căn hộ này so với biệt thự bên Mỹ thì nhỏ hơn nhiều nên Bằng Kiều gọi nó là một “túp lều nhỏ”.

Empty

Căn hộ này có ban công rất đẹp. Tại nơi này, nam ca sĩ có thể nhìn ngắm hoạt động của con người trên mảnh đất thủ đô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link