Đột nhập căn nhà giữa SG mà Tim vừa mua tặng để ‘làm lành’ với Trương Quỳnh Anh hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Tim và Trương Quỳnh Anh – hai cái tên đại diện cho một bản drama dài kì khiến người ta không hiểu ra sao. Bởi, hai người mới hôm trước thông báo ly hôn hôm sau lại đã thấy cùng ăn cùng ở cùng ngủ chung trong một ngôi nhà.

Tim đã tìm cách “xin lỗi” vợ nhân dịp 8/3 bằng việc mua căn hộ mới cho vợ và con trai. Sự ra đi của bà xã đã thức tỉnh Tim, anh từng tâm sự trên trang cá nhân, đã nhận ra lỗi và phải yêu thương vợ con nhiều hơn.

Empty

Căn hộ với diện tích 45m2, độ cao trần tới 4,6m, thiết kế được hai phòng ngủ, 2 toilet, phòng khách, bếp khá rộng rãi.

Empty

Các không gian được thiết kế cực thông minh, có độ sáng và thoáng trong việc nhận ánh sáng tự nhiên, gió lùa và tầm nhìn thoáng đãng ra không gian thơ mộng của Sài Gòn.

Empty
Quỳnh Anh đã từng rất hài lòng với căn hộ vừa tiền nhưng đẹp nhẹ nhàng này

Quỳnh Anh đã từng rất hài lòng với căn hộ vừa tiền nhưng đẹp nhẹ nhàng này

“Nữ hoàng truyền hình” cũng cho biết, bản thân cô thực sự yêu thích căn hộ này. Được biết, đây là căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp ở trung tâm quận 2, TP. HCM.

Empty

Giọng ca “Xe đạp teen” rất bất ngờ với thiết kế của không gian này, đây là điều chưa từng có trước đây.

Empty

Không gian sống này tuy có diện tích hơi khiêm tốn, không quá rộng rãi như nhà chung của hai người nhưng cũng là căn hộ khá hiện đại.

Empty

Người hâm mộ còn đùa rằng, chắc sau khi “đuổi cổ” Trương Quỳnh Anh ra khỏi nhà, Tim thấy “cắn rứt lương tâm” nên mới mua một căn hộ mới cho đáng mặt đàn ông đây mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link