Tậu được cả chục nhà sau Người phán xử, ‘Phan Quân’ vẫn chỉ ở NHÀ CỔ này, không dám sửa vì sợ đổ

( PHUNUTODAY ) - NSND Hoàng Dũng cùng gia đình sống trong một căn nhà ấm cúng tại ngõ nhỏ nằm trên phố Kim Mã. Căn nhà nằm cùng khuôn viên với hai ngôi nhà khác, có một khoảng sân thông nhau.

“Người phán xử” là bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2017. Nhờ đó, người hâm mộ cũng hy vọng và để ý hơn vào phim Việt Nam.

nguoi-phan-xu-phunutoday

Thời điểm vào vai “ông trùm” Phan Quân, nghệ sĩ Hoàng Dũng ngoài đời cũng ở nhà sang, kinh doanh lớn. Chỉ khác một điều là trong phim, ông sống trong biệt thự hiện đại còn ở ngoài đời, nam diễn viên này lại sống trong căn biệt thự khá cổ.

Empty

Đặc biệt, sau phim “Người phán xử”, NSND Hoàng Dũng còn gây “sốc” khi từng chia sẻ bản thân ông mua được mấy chục ngôi nhà nhờ thành công của bộ phim. Đó là tài sản thật sự nhưng điều khiến ông quý trọng hơn là tình cảm mà khán giả dành cho mình.

Empty

Mặc dù sở hữu rất nhiều ngôi nhà thiết kế hiện đại, tiện nghi và xa hoa nhưng NSND Hoàng Dũng vẫn trung thành với căn nhà cổ trên phố Kim Mã. Căn nhà này mang đậm lối thiết kế cổ kính, theo trường phái kiến trúc xưa cũ. Ở đó, người ta có thể nhìn thấy nét cổ kính, rêu phong. Cây xanh được trồng xung quanh nhà khiến nó trở nên mát mẻ và đẹp mắt hơn. Ước tính, căn nhà mà gia đình NSND Hoàng Dũng đang sinh sống có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Empty

Bên trong căn nhà của "ông trùm" bày biện vô cùng đơn giản, không giấy khen, không huy chương, chỉ có những bức tranh phong cảnh cùng đồ đạc giản dị được bố trí gọn gàng.

Empty

NSND Hoàng Dũng cho biết ngôi nhà được gia đình chuyển về cách đây 15 năm, khi đó còn là đất ruộng trống, vô cùng yên tĩnh , tuy nhiên theo thời gian đường phố Hà Nội có nhiều thay đổi nhưng ngôi nhà vẫn giữ được sự bình yên vốn có của nó.

Empty

Hơn nữa, ngôi nhà này còn thiết kế theo kiểu 3 ngôi nhà gộp lại khiến người ta liên tưởng tới những căn nhà đậm chất Hà Nội xưa. NSND Hoàng Dũng chia sẻ, căn nhà này tuy có từ lâu và cũng không còn quá chắc chắn, giờ mà tu sửa là sợ đổ cả nhà nhưng ông vẫn thích được sống tại nơi này. Nam diễn viên thích nhất là được kê ghế ra sân và đọc sách, hút thuốc. Đó chính là góc bình yên nhất của “ông trùm Phan Thị”.

Đối với NSND Hoàng Dũng, sau khi đóng Phan Quân, thứ tài sản giá trị ông nhận được chính là tình cảm yêu mến khán giả dành cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link