Lâm Khánh Chi tích cực khoe vòng 1 đầy đặn và chia sẻ bí quyết giữ được nét trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với mấy bức hình, Lâm Khánh Chi khiến dân tình toát mồ hôi bởi vòng 1 cực phồn thực, hóa ra đều nhờ bí quyết này.

Nhắc tên Lâm Khánh Chi, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một người đẹp chuyển giới sở hữu tài sắc vẹn toàn. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào, Lâm Khánh Chi còn thường xuyên “đốn tim” cộng đồng mạng bằng những màn xuất hiện vô cùng xinh đẹp với nhan sắc sau dao kéo hoàn hảo tới từng centimet.

Không hề cứng nhắc hay thô kệch như nhiều phụ nữ chuyển giới khác, Lâm Khánh Chi với từng đường cong vóc dáng mềm mại cùng khuôn mặt và giọng nói chuẩn nữ tính khiến người ta đôi khi cũng quên mất rằng người đẹp từng mang giới tính nam.

Empty

Lâm Khánh Chi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và mềm mại sau ca dao kéo, khác hẳn với nhiều người đẹp chuyển giới khác.

Empty

Vóc dáng thon gọn của người đẹp ở tuổi U40 khiến ai trông thấy cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cũng chính bởi vậy, thế nên cứ chứng kiến những khoảnh khắc Lâm Khánh Chi khoe dáng cực sexy và gợi cảm, dân tình lại không khỏi mê mẩn đến ngẩn ngơ. Mà điển hình nhất, cứ nhìn vào những hình ảnh được Lâm Khánh Chi chia sẻ mới đây trên trang Facebook cá nhân, người ta sẽ có thể thấy rõ sức hút mạnh mẽ ở diện mạo của nàng mỹ nhân này.

Cụ thể, mới đây, Lâm Khánh Chi đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý hơn cả ở Lâm Khánh Chi không phải gương mặt thanh tú, trẻ trung bất chấp tuổi tác mà là vòng 1 đẫy đà của người đẹp. Theo đó, dẫu biết rằng vòng 1 của Lâm Khánh Chi cũng chỉ là sản phẩm có được nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng rõ ràng, thềm ngực đầy cùng rãnh ngực đẹp đến nghẹt thở đã khiến người ta dường như chẳng thể rời mắt khỏi nàng mỹ nhân.

Empty

Lâm Khánh Chi khiến dân tình ngộp thở bởi vòng 1 quá đỗi hoàn hảo.

Empty

Trong từng khung hình được người đẹp chia sẻ lên mạng xã hội, người ta có lẽ đều dành trọn sự tập trung vào thềm ngực đầy cùng rãnh ngực đẹp chết người của cô.

Dẫu biết chỉ là sản phẩm của công nghệ dao kéo, thế nhưng vẻ nữ tính và quyến rũ ở diện mạo Lâm Khánh Chi đã khiến người ta quên luôn quá khứ với giới tính khác của người đẹp. Rõ ràng,, sau nhiều năm chuyển giới, Lâm Khánh Chi luôn xuất sắc duy trì vóc dáng hoàn hảo cùng vòng 1 đẹp như mơ.

Trước đó, đã không ít lần dân tình được chiêm ngưỡng sắc vóc hoàn hảo, đặc biệt là vòng 1 căng tròn của Lâm Khánh Chi. Cũng có thể gọi là quen thuộc, thế nhưng có lẽ người ta sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán trước một phụ nữ U40 mà trẻ trung, căng tràn sức sống chẳng thua mấy cô gái tuổi đôi mươi đâu. Lâm Khánh Chi luôn cực kỳ tự tin khoe ra vòng 1 căng đầy, lấp ló dưới lớp áo với phần cổ khoét sâu.

Vòng 1 căng tròn của người đẹp dường như đã trở thành biểu tượng sắc đẹp được rất nhiều chị em theo đuổi.

Empty

Lâm Khánh Chi tự tin "pose" dáng trước ống kính, khoe ra đầy đủ các ưu điểm ở hình thể, đặc biệt là đường cong cơ thể siêu quyến rũ cùng vòng 1 nảy lửa.

Được biết, để có thể duy trì vẻ đẹp rạng ngời như hiện tại, Lâm Khánh Chi đã tự đưa ra cho bản thân những quy tắc chăm sóc sắc đẹp riêng. Mà trước tiên, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ với truyền thông rằng: “Thật sự sắc đẹp đối với phụ nữ rất quan trọng, đặc biệt là với phụ nữ đã bước sang tuổi tứ tuần như tôi. Vậy nên việc chăm sóc sắc đẹp phải được chú trọng nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng khi người ta hạnh phúc, đặc biệt là khi có tình yêu như tôi hiện tại thì đó là “thần dược” để giữ sắc đẹp. Hạn chế giận dữ, nóng giận vì chúng là kẻ thù của sắc đẹp, luôn giữ tinh thần an lành, bình yên.”'

Empty

Theo Lâm Khánh Chi, hạnh phúc chính là "thần dược" giúp duy trì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Tiếp đến, về chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm duy trì vóc dáng, Lâm Khánh Chi cho rằng bản thân cô vốn sở hữu thân hình đã cân đối, thế nên việc kiêng khem quá nhiều trong chế độ ăn hay tập luyện thể thao ở cường độ cao là điều không cần thiết. Do đó, Lâm Khánh Chi thường chỉ duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, kết hợp tập luyện nhẹ nhàng trong những lúc rảnh rỗi.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng cực kỳ chú tâm với việc bảo vệ một làn da khoẻ mạnh, căng mịn. Tuy nhiên, không phải bí quyết gì đó đặc biệt, người đẹp thường chỉ ưu ái sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên như đắp mặt nạ bằng dưa leo, nha đam,... Cùng với đó, Lâm Khánh Chi luôn hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi, đồng thời tránh sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng để bảo vệ làn da khỏi những tổn thương không đáng có.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn