Nhật Kim Anh vỡ òa khi con trai hát tặng sinh nhật, hành động lo lắng cho mẹ khiến fan xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh cho biết, sau khi hết giãn cách xã hội và dịch Covid-19 hoàn toàn lắng xuống, cô sẽ về Cần Thơ đón con trai lên TPHCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tâm sự: "Thật sự không biết nói gì ngoài 2 chữ biết ơn đến tất cả các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp, các khán giả và tất cả các fan thân yêu. Mặc dù dịch bệnh tràn lan không thể gặp gỡ nhau, không thể gửi yêu thương cho nhau nhưng mọi người vẫn tìm đủ mọi cách để sưởi ấm trái tim Nhật Kim Anh bằng những câu niệm Phật. Những lời chúc tụng và những clip, những món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày Kim Anh được sinh ra. Có lẽ đây là sinh nhật đáng nhớ nhất trong 37 năm qua của Nhật Kim Anh".

Nhật Kim Anh tiết lộ bé Bửu Long đã nhiệt tình hát cho mẹ nghe qua màn hình điện thoại khiến nữ ca sĩ vỡ oà. Cô còn trêu con rằng, mẹ đang thiếu đồ ăn, chú bảo vệ không cho ra ngoài và lập tức bé Tin chạy đi lấy rất nhiều bánh bảo rằng gửi lên cho mẹ khiến cô xúc động.

nhatkimanh2
nhatkimanh

Tháng 3 vừa qua, Nhật Kim ANh vui mừng khi được tòa thông báo thắng kiện, hiển nhiên được chăm sóc bé Bửu Long. Dẫu vậy, đến nay mong muốn của cô vẫn chưa trở thành hiện thực. Nhật Kim Anh cho biết: "Cuối tháng 3, tòa án xử tôi thắng kiện. Nhưng phía chồng cũ không chịu giao con nên phải áp dụng luật cưỡng chế. Mọi việc còn chưa xong thì dịch bệnh bùng phát trở lại. Việc chăm con lúc này do gia đình nội lo nên tôi cũng lực bất tòng tâm".

Cho đến hiện tại, bé Bửu Long vẫn đang ở cùng với ông bà nội và ba ở Cần Thơ. Dù Nhật Kim Anh thắng kiện nhưng cô chưa được 1 ngày đưa bé lên Sài Gòn để chăm sóc. Phía anh Bửu Lộc muốn con trai tiếp tục sống và học hành ở Cần Thơ, nhưng Nhật Kim Anh đợi được nghe mong muốn từ con trai mới đưa ra quyết định cuối cùng.

nhatkimanh4

"Bé Tin - con trai tôi gần tròn 7 tuổi. Chỉ trừ một – hai năm đầu bé sống gần tôi thì thời gian còn lại cả hai mẹ con không có dịp gần nhau. Ban đầu chúng tôi có sự xa cách, Tin luôn đẩy ra mỗi lần tôi ôm bé vào lòng. Khi tôi gọi video, con cũng không chịu nghe hoặc bỏ điện thoại sang một góc. Quãng thời gian đó tôi khổ tâm kinh khủng.

Thế nhưng giờ tiếp xúc nhiều, bé quấn tôi hơn. Một lần tôi bận việc, bé mếu máo nói: “Mẹ ơi, mẹ nói chuyện với con thêm chút nữa đi. Tin nhớ mẹ lắm”. Bấy nhiêu đó khiến tôi cảm thấy an ủi. Dù không gần mẹ, bé vẫn hiểu và dành tình cảm cho tôi.

Quãng đường từ TP.HCM về Cần Thơ vài trăm cây số, tôi không thể ngày nào cũng đi được. Tôi luôn tranh thủ thời gian cuối tuần để chạy về thăm và chơi với bé. Cách một – hai tuần tôi gửi quà bánh và đồ chơi con thích", cô tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link