Tăng Thanh Hà tình tứ bên chồng, khoe bí quyết hack tuổi cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tình tứ bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn chiếm trọn spotlight, thu hút đông đảo lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà đã cùng chồng - doanh nhanh Louis Nguyễn có mặt tại một sự kiện thời trang. Theo đó nhan sắc nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với màn hack tuổi đỉnh cao. Tại sự kiện, nữ diễn viên diện váy dạ kẻ ton-sur-ton khó ai nhận ra nàng ngọc nữ màn ảnh hiện đã là mẹ 2 con, chính thức chạm ngưỡng 33 tuổi. Vợ chồng Hà Tăng bá vai nhau tình cảm trước ống kính.

Empty
Empty
Empty
Hà Tăng khoe nhan sắc hack tuổi quá rạng rỡ, tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn.

Hà Tăng khoe nhan sắc hack tuổi quá rạng rỡ, tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn.

Trước đó không lâu trên instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng anh trai hồi sinh nhật 7 tuổi. Đồng thời thông qua hình ảnh được chia sẻ, Tăng Thanh Hà nhắn gửi đến người anh của mình: "Chúng ta đã rất thân thiết từ khi chúng ta còn trẻ. Cảm ơn anh đã gửi cho em bức ảnh này. Cảm ơn anh đã luôn ở đó vì em".

Tăng Thanh Hà gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp khi còn bé.

Tăng Thanh Hà gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp khi còn bé.

Với hình ảnh thời thơ ấu của nàng "ngọc nữ", bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ không ngần ngại dành cho người đẹp những lời khen về nhan sắc khi còn bé.

Tăng Thanh Hà được biết đến là một nữ diễn viên tài năng. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" ghi dấu bằng hàng loạt vai ấn tượng trong Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc… Công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2009, đến năm 2012, cặp đôi chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Kể từ khi chính thức trở thành người vợ, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn