Minh Tú lần đầu đăng ảnh cùng người yêu cũ không phải Andree, tranh thủ khoe luôn bạn trai Tây

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của Minh Tú về chuyện tình cảm đang khiến dư luận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Từ trước đến nay, Minh Tú tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đặc biệt là sau khi chia tay Andree. Tuy nhiên, mới đây, Minh Tú đã có những động thái cởi mở hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. 

Khi fan yêu cầu đăng ảnh người yêu mới, Minh Tú đã đăng ảnh của bản thân và một người đàn ông ở hậu cảnh. Khán giả cho rằng đây là một người ngoại quốc, từ đó đồn đoán Minh Tú đang hẹn hò với trai Tây cũng rộ lên. Không chỉ vậy, khi fan yêu cầu chụp ảnh cùng người yêu cũ, cô còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng một người đàn ông khác chứ không phải Andree.

minh-tu 1

Minh Tú vừa lấp lửng công khai là tình mới là một anh chàng ngoại quốc.

minh-tu 2

Khuôn mặt bí ẩn mà Minh Tú chia sẻ là người yêu cũ.

Vì là ảnh chụp ngược sáng cộng với người đàn ông này đeo kính râm, không xuất hiện đủ mặt nên dân tình vẫn chưa thể đưa ra phán đoán về danh tính. Nhưng đăng ảnh về người từng lên sóng cùng mình của Minh Tú đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Mới đây, Minh Tú đã mở câu hỏi ẩn danh giao lưu với fan trên Instagram story, trong đó có một bức thư tỏ ra gay gắt với cô. Cụ thể, người này gửi tới Minh Tú tin nhắn có nội dung: "Việc gây chú ý về mối quan hệ mập mờ với người yêu cũ thật sự không hay cho lắm. Lời nhắn chân thành với Tú". 

Đáp lại, Minh Tú đã đăng tải bức ảnh chụp cùng tình cũ và viết:: "Bạn nghĩ nó màu đen là nó màu đen. Bạn nghĩ nó màu hồng là nó màu hồng. Nhưng trên thực tế nó là màu của nó. Không ai có thể ngăn cản hay cấm đoán việc bạn suy nghĩ. Cũng giống như không ai có thể cấm đoán sự tự do của mỗi người". Câu trả lời của Minh Tú được fan khen ngợi hết lời vì thẳng thắn và tinh tế.

minh-tu 3

Cách đây không lâu, Minh Tú bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Andree.Cô nói: "Tú và Andree là những người bạn rất thân, tình bạn chúng tôi đã kéo dài 10 năm nên nó sẽ rất đặc biệt so với những người khác. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau 10 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, 10 năm tình bạn là rất dài. Tôi rất quý Andree vì bạn tôn trọng và thường xuyên cho tôi lời khuyên, động viên khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất trân quý mối quan hệ này".

Khi được hỏi về thái độ đối với việc học trò cũ Thiên Nga đang vướng nghi vấn hẹn hò người yêu cũ Andree, Minh Tú thẳng thắn nói: "Tôi và Thiên Nga vẫn bình thường, hỏi thăm sức khỏe và nhắn tin cho nhau. Thật ra, mọi người đang bị nhạy cảm quá trong mối quan hệ của chúng tôi. Tú cũng như mọi người đều không biết giữa Nga và Andree có mối quan hệ gì không. Người trong cuộc chưa xác định nên chúng ta không nên bàn tán. Chuyện của tôi và Thiên Nga khác với chuyện của tôi và Andree".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link