Nhiều lần bị chê xuề xòa nhưng Mai Phương Thúy chưa bao giờ "lép vế" đàn em khi đụng hàng

( PHUNUTODAY ) - Tuy có nhiều khoảnh khắc giản dị khi tự đăng tải hình ảnh nhưng mỗi lần đụng hàng dàn sao Việt, mỹ nhân gốc Hà thành chưa từng thất thế.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam đã 16 năm nhưng Mai Phương Thúy luôn là cái tên gây được sự chú ý. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp chuẩn chỉnh, Mai Phương Thúy còn có chiều cao ấn tượng, điều này giúp nàng hậu dễ dàng "cân gọn" nhiều thể loại trang phục.  Cô thường "kết thân" với những kiểu dáng outfit đề cao sự thoải mái, dễ vận động. Khác với nhiều nàng hậu mê mẩn đầm váy cầu kỳ, người đẹp cho biết tự tin hơn với quần áo thể thao khỏe khoắn.

Empty

Mai Phương Thúy không phải lúc nào cũng được khen ngợi về thời trang.

Empty

Những khoảnh khắc đời thường do người đẹp tự đăng tải. .

Empty

Cô chuộng áo sơ mi quần jean mỗi khi không cần chụp ảnh hay dự sự kiện.

Empty

Nàng hậu có gu thời trang bình dị. 

Empty

Tuy nhiên sự thoải mái quá về trang phục đôi lúc lại làm cô kém chỉn chu, lọt top sao mặc xấu như thế này.

Bị nói diện trang phục có phần xuề xòa nhưng mỗi lần đụng hàng với dàn sao nữ Việt, Mai Phương Thúy đều khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

Empty

Với chiếc đầm hồng chất lụa bóng cao cấp và phần cổ chữ V quyến rũ, nàng hậu được nhận xét phô diễn thần thái sang chảnh dù đang diện màu sắc dễ dìm dáng người mặc.

Empty

Cũng thiết kế này, Á hậu Hoàng Thùy lại bị nhận xét có phần thất thế khi thân hình mỏng manh của cô bị lộ rõ. Bên cạnh đó, vì hành động khoanh tay của Hoàng Thùy mà phần thân trên của váy bị nhăn. 

mai-phuong-thuy-toan-dien-do-tenh-toang-khi-dung-hang-lai-lan-luot-3d952596 (1)

Mâu Thủy được cho là có cách trang điểm chưa phù hợp khi diện trang phục tông hồng cánh sen.

Lần khác Mai Phương Thúy cũng có màn đụng hàng cùng "ngọc nữ màn ảnh Việt" - Ninh Dương Lan Ngọc. Với mẫu đầm màu xanh nõn chất thun gân ôm sát cơ thể, nàng hậu đã tôn được trọn thân hình nóng bỏng. Phần xẻ thân trước đầy tinh tế nhưng thừa sức khoe triệt để đường cong cuốn hút của nàng hậu sinh năm 1988.

Empty

Mai Phương Thúy khoe được lợi thế cơ thể với mẫu đầm này. Cô đang ở thời kỳ đỉnh cao sắc vóc. Phong thái đỉnh cao của tượng đài nhan sắc Việt. 

Nếu đàn chị khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì khoe khoảnh khắc phô diễn đường cong gợi cảm thì Lan Ngọc có phàn lép vế hơn vì vòng 1 khiêm tốn. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng diện chiếc đầm tương tự của Mai Phương Thúy. 

Empty

Diễn viên sinh năm 1990 còn khéo phối thêm túi hiệu để tăng phần sang chảnh. 

thuy-tien-dung-mai-phuong-thuy-2-1645894361

Với sắc vóc của một Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên luôn khiến fan sắc đẹp phải trầm trồ mỗi lần cô khoe dáng táo bạo trong những bộ đầm cắt xẻ ác liệt. Thậm chí ngay cả khi diện lại đầm cũ, thần thái của Thùy Tiên vẫn được đánh giá cao.

mai-phuong-thuy-2-3364

Thế nhưng so với Mai Phương Thúy thì cô vẫn còn kém xa về độ táo bạo./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link