5 mẫu giày công sở cực tinh tế giúp F5 tủ đồ mùa hè của chị em

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 5 mẫu giày cực tinh tế sau đây. Bật mí là tất cả đều sẽ giúp "thay máu" tủ giày mùa hè của chị em.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp chị em hoàn thiện style công sở đẹp từ đầu đến chân, đó chính là giày dép. Chọn giày dép khéo, tổng thể trang phục sẽ được nâng tầm. Ngược lại, khi diện sai giày, chị em có thể phá hỏng cả một outfit đẹp.

Hãy tham khảo 5 mẫu giày cực tinh tế sau đây. Bật mí là tất cả đều sẽ giúp "thay máu" tủ giày mùa hè của chị em.

Sandal đơn giản

Sắm sandal cho mùa hè là chuẩn không cần chỉnh. Nếu kết hợp với các set đồ công sở, chị em sẽ có được vẻ ngoài thời thượng, "cool ngầu". Để dễ mặc dễ đẹp nhất, chị em nên đầu tư cho những đôi sandal màu trung tính, thiết kế đơn giản.

tudo

Giày slingback

Giày slingback trông thanh lịch và tinh tế hơn hẳn nhờ chi tiết quai gót. Kiểu giày này cũng đảm bảo độ thoáng chân, hợp mix với mọi kiểu trang phục, nhưng chị em nên chọn váy dáng midi hoặc quần dài trên mắt cá chân để phát huy hết sức hấp dẫn của mẫu giày này nhé!

2

Giày búp bê basic

Giày búp bê đế bệt sẽ giúp đôi chân của chị em được tạm nghỉ ngơi, sau nhiều ngày lênh khênh trên giày cao gót. Không chỉ thoải mái, tiện lợi khi mang trên chân, giày búp bê còn rất ngọt ngào. Chị em mix giày búp bê với quần jeans, quần âu hay chân váy thì đều có được vẻ ngoài tinh tế.

4

Hè này, nếu như trong tủ đồ của bạn mà không có một đôi giày bệt  nữ tính thì quả thực là một điều rất đáng tiếc đấy nhé. Mẫu giày này đặc biệt rất cuốn hút và nó là một trong những mẫu giày được các nàng săn đón. Với đôi giày bệt ballet này bạn hoàn toàn có thể diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Giày cao gót mũi nhọn

Tủ đồ của nàng công sở có thể bao gồm mọi kiểu giày bệt, nhưng đừng thiếu giày cao gót. Bởi thiết kế này có ưu điểm là chỉn chu, sang trọng cho người mặc. Trong số muôn vàn kiểu giày cao gót, giày mũi nhọn rất đáng đầu tư vì diện lên nịnh chân, dễ mix đồ và cộng thêm điểm tinh tế, sang xịn mịn.

5

Giày loafer

Cá tính hơn giày búp bê, nhưng loafer cũng dễ diện không hề kém cạnh. Giày loafer còn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, xen lẫn vẻ cá tính. Sự xuất hiện của đôi giày này sẽ giúp outfit đơn giản nhất cũng trở nên phong cách, hút mắt hơn.

Untitled

Giày này cũng rất dễ phối đồ, bạn chỉ cần mix nó với một bộ chân váy ngắn đơn giản là cũng đã khiến bạn nổi bật hơn rồi đấy nhé. Với đôi giày này bạn chắc chắn sẽ còn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều vì nó khiến cho vóc dáng của bạn cao hơn và thanh mảnh hơn với một đôi chân dài miên man.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link