Nhiều phụ huynh phản ứng tích cực với cách tiếp cận cổ tích dân gian của Biti’s

( PHUNUTODAY ) - MV Bước Chân Cổ Tích với nền nhạc sôi động kèm lời bài hát lồng ghép câu chuyện cổ tích vui nhộn, đã gây ấn tượng mạnh và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của không chỉ trẻ em mà còn của giới phụ huynh.

MV Bước Chân Cổ Tích với nền nhạc sôi động kèm lời bài hát lồng ghép câu chuyện cổ tích vui nhộn, đã gây ấn tượng mạnh và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của không chỉ trẻ em mà còn của giới phụ huynh.
Những giai điệu quen mà lạ, khiến người xem không thể ngồi yên. Cùng diễn xuất dễ thương và vui nhộn của bộ ba triệu view là những yếu tố gây sốt cho MV này.
Bảo An hóa thân thành cô Tấm, Gia Khiêm hóa Thánh Gióng – Thật hay mơ?
MV xoay quanh câu chuyện dễ thương của ba anh em nhà Isaac. Buổi tối trước khi đi ngủ, Anh hai Isaac tìm cách dụ dỗ hai đứa em siêu quậy của mình bằng viêc đọc cho Bảo An và Gia Khiêm nghe chuyện cổ tích Việt Nam. Trong giấc mơ của mình, Bảo An và Gia Khiêm thấy mình được hóa thân vào các nhân vật cổ tích, với những tình huống dở khóc dở cười đầy thú vị.
“Cô bé triệu view” Bảo An mơ thấy mình được hóa thành cô Tấm. Hình ảnh Bảo An trong bộ tứ thân màu đỏ dễ thương nhưng vì vội vàng đi hội mà đánh rớt giày xuống giếng vừa dễ thương vừa khiến người xem bật cười.

h1

 Hình ảnh cô Tấm Bảo An chân mang dép xỏ ngon cực đáng yêu

Riêng “soái ca nhí” Gia Khiêm lại thấy mình được hóa thân thành Thánh Gióng. “Thánh Gióng” Gia Khiêm xuất hiện đầy oai dũng mặc giáp sắt tay cầm gậy sắt chiến đấu với giặc Ân để bảo vệ cha mẹ, xóm làng. Nhưng chỉ được vài giây thì anh chàng liền ‘tiu nghỉu’ khi gậy sắt bị giặc cắt gãy, pha tiếng cười hài hước cho người xem. Gia Khiêm chia sẻ: “Khi quay MV, phân cảnh của con phải quay cuối cùng, nhưng lúc đó con không mệt tí nào! Vì nhân vật của con là Thánh Gióng nên con thấy mình cũng phải nhiều năng lượng và mạnh mẽ như Thánh Gióng vậy!”

h2

 Gia Khiêm thích thú hóa thân vào nhân vật “Thành Gióng” dũng mãnh

Isaac – Từ Thái Tử trong Tấm Cám đến Anh hùng bất đắc dĩ
Thoát khỏi hình tượng “soái ca” trong những MV ca nhạc triệu view, hay hình ảnh “Thái tử” khôi ngô tuấn tú, Isaac lần này hóa thân thành “anh hai” siêu dễ thương mà còn tâm lý của hai em Bảo An và Gia Khiêm. Trong bộ đồ Pijama đủ họa tiết, Isaac cuốn hút người xem với những tình tiết bị biến thành “anh hùng bất đắc dĩ” xuất hiện vào những lúc cấp bách nhất để giải cứu cô Tấm và Thánh Gióng. Bằng sự thông minh nhanh trí và sự giúp sức của Isaac, các vấn đề sẽ được xử lý một cách vừa hài hước, vừa sáng tạo.

h3

 Anh hai Isaac cưỡi scooter đến giải cứu cho “cô Tấm” Bảo An khi nghe nàng òa khóc vì rớt mất giày

h4

 Gia Khiêm bối rối khi thấy những “vũ khí” bí mật mà anh hùng Isaac lấy ra từ trong balo

Trong suốt hành trình cổ tích đầy lý thú, 3 anh em nhà Isaac luôn dành tình cảm khắng khít cho nhau. Chia sẻ về quá trình làm MV, Isaac không giấu được sự phấn khích: “Lần đầu đóng MV với Gia Khiêm và Bảo An thật vui, cảm thấy mình trẻ trung và yêu đời bởi câu chuyện MV thú vị, các bé tham gia rất hồn nhiên và tràn đầy năng lượng, dù quay hơn 8 tiếng mà các bé vẫn vui vẻ, còn động viên chọc cười "chú" Isaac nữa.”

h5

 Mặc dù lần đầu hợp tác nhưng Isaac rất ấn tượng với khả năng diễn xuất của Bảo An và Gia Khiêm

Only C – Người viết cổ tích bằng âm nhạc
Dường như Only C ngày càng phát huy sở trường với chủ đề cổ tích, khi ca khúc ‘Bước Chân Cổ Tích’ chủ đạo lần này cũng do anh sáng tác. Những mẩu chuyện cổ tích quen thuộc được tái hiện với giai điệu, phối âm và ca từ hết sức sôi động, giòn giã. Lời bài hát như những bài học những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa.

h6

 Kết thúc MV bằng hình ảnh trăm trứng nở trăm con như truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên, cho bé yêu thêm nòi giống dân tộc mình

Thêm một yếu tố dễ thương của MV mà người xem dễ dàng nhận ra chính là đôi dép xỏ ngón của cô Tấm, giày sandals của Thánh Gióng hay đôi giày búp bê và giày slip-on của Bảo An và Gia Khiêm, khiến cho các con của Lạc Long Quân và Âu Cơ phải trầm trồ. Đó là những sản phẩm trong bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian của Biti’s cũng được lấy cảm hứng hình ảnh từ cổ tích Việt Nam. Mang sứ mệnh "Nâng niu bước chân hạnh phúc của trẻ thơ", Biti’s mong muốn, mỗi ngày trên chân đôi giày Biti’s, bé sẽ thêm yêu Văn hóa dân gian.

Thông qua BST Văn Hóa Dân Gian, Biti’s mong muốn tạo nên tình yêu đối với văn hóa dân gian trong mỗi trẻ em Việt Nam với những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng niu bước chân hạnh phúc trẻ thơ” mà Biti’s luôn hướng tới.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian gồm: Giày búp bê và giày slip-on Con Rồng Cháu Tiên, giày sandals Thánh Gióng, dép lào Tấm Cám dành cho bé trai, bé gái từ 03 đến 10 tuổi được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thông thoáng. Sản phẩm có giá bán lẻ từ 70.000VNĐ đến 250.000VNĐ.

BST Văn Hoá Dân Gian có ưu đãi hấp dẫn trong chương trình Đỉnh Cao Thương Hiệu trên Lazada tạị đây

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn