Nhìn đểu, 2 cô gái lao vào túm tóc, cấu xé nhau ở quán mỳ cay

( PHUNUTODAY ) - Lúc ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen “nhìn đểu” mình, nên nói một câu xúc phạm. Hai người lời qua tiếng lại, người áo đen cầm cốc ném trước và hai người lao vào đánh nhau.

Tối 10/9, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều chia sẻ về vụ hai cô gái đánh nhau tại một quán mỳ cay trên phố Yên Lãng (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội).

Một phụ nữ mặc áo màu vàng đi cùng gia đình, trong đó có trẻ con. Người phụ nữ còn lại mặc áo màu đen đi cùng một người bạn. Lúc ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen “nhìn đểu” mình, nên nói một câu xúc phạm.

Hai người lời qua tiếng lại, người áo đen cầm cốc ném trước và hai người xảy ra xô xát. Người áo vàng gọi người nhà đến khiến sự việc càng căng thẳng hơn.

hien truong danh nhau - phunutoday

 Hai cô gái lao vào đánh nhau tại quán mỳ cay (nguồn: VTC News).

Anh T.H (nhân chứng vụ việc) kể với Thanh Niên: “Khi vụ xô xát xảy ra tôi đang ngồi ăn mì trên lầu. Nghe tiếng cãi cọ, la hét ầm ĩ tôi bèn chạy xuống xem có việc gì thì thấy hai cô gái, (một cô mặc áo vàng, một cô mặc áo đen) đang lao vào cấu xé lẫn nhau.

Dù các nam nhân viên của quán can ngăn song cả hai vẫn chưa chịu chấm dứt hành động bạo lực với đối phương. Theo tôi được biết, nguyên nhân vụ đánh nhau này là do hai bên nhìn đểu nhau trong lúc ăn mỳ cay”.

"Lúc tôi đi ngang họ để ra về thì nghe anh chủ quán nói như van: Thôi hai chị đừng đánh nhau ở quán em. Anh ta vừa dứt lời, tô mỳ cay bị ném bay thẳng vào tường, xoẹt ngang đầu anh ấy. Tôi vội vã chạy ra vì sợ bị ném trúng", T.H nói thêm.

khach bo chy- phunutoday

 Rất đông người có mặt chứng kiến cuộc ẩu đả (nguồn: VTC News).

Một nhân chứng khác tên D.Đ vẫn còn run sau khi chứng kiến vụ “tẩn” nhau giữa quán mỳ mà anh là thực khách ngồi ngay bên cạnh hai cô gái.

D.Đ chia sẻ: “Suýt chút nữa thì cốc bia bay vào đầu mình. Bao nhiêu người can hai cô gái đó nhưng không được, có người còn bị đánh oan. Cô gái mặc áo đen là người cầm ly bia lên ném trước. Cô gái áo vàng có người nhà đi cùng nên đánh nhau rất hăng. Họ gọi thêm cả họ hàng đến nữa nên tình hình lúc đó căng lắm”.

nhan vien dong cua - phunutoday

 Nhân viên nhà hàng phải đóng của ngăn người nhà cô gái áo vàng vào đánh nhau (nguồn: VTC News).

Hai cô gái cùng người nhà đánh nhau đến nỗi khách hàng trong quán chạy hết ra ngoài, nhân viên phải đóng cả cửa cuốn lại. Khoảng 20 phút sau, cô gái áo đen được nhân viên cho đứng tránh trong quán, còn người thân phải giữ cô gái áo vàng ở bên ngoài. Công an phường cũng đến và đưa cả hai về trụ sở.

cong an co mat - phunutoday

 Công an phường Trung Liệt đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ đánh nhau (nguồn: VTC News).

Chia sẻ với báo Thanh Niên, anh Tiệp người quản lý quán mỳ cay trên phố Yên Lãng (Hà Nội) nói: “Vụ đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa hai gia đình. Khi thấy các thực khách không thể giải quyết chuyện riêng tư theo cách ôn hòa, chúng tôi đã gọi và thông báo cho công an phường Trung Liệt sự việc trên. Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại quán chúng tôi và mời những người có liên quan lên phường làm việc”.

Anh Tiệp cũng cảm thấy rất có lỗi với những thực khách khác vì đã để những điều không hay ảnh hưởng đến bữa tối của họ.

Sáng ngày 11/9, trao đổi với báo Thanh Niên, Công an phường Trung Liệt (Quận Đống Đa, TP.Hà Nội) xác nhận thông tin về vụ đánh nhau và cho hay trong ngày hôm nay công an phường sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc với các bên có liên quan.

Bước đầu công an xác định, đây là vụ xô xát giữa hai cô gái xuất phát từ việc "nhìn đểu", có sự tham gia của người thân và bạn bè các bên. Công an phường đang thu thập thông tin để xử lý. Vụ việc trên không chỉ ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, gây mất trật tự xã hội mà còn ảnh hưởng tới hoạt động của quán mỳ cay.

Theo:  khoevadep.com.vn