Tin phụ nữ 11/9: Câu chuyện phía sau bức ảnh cưới khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh 2 chị em sinh đôi mặc váy cưới chụp ảnh với một người đàn ông lớn tuổi đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhưng phía sau bức ảnh cưới là câu chuyện khiến tất cả mọi người đều xúc động.

Câu chuyện phía sau bức ảnh cưới khiến nhiều người xúc động

a aa - phunutoday

Câu chuyện phía sau bức ảnh cưới khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Lindsey Rabon).

 Câu chuyện phía sau bức ảnh cưới khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Lindsey Rabon).Cặp chị em sinh đôi Becca và Sarah Duncan, 23 tuổi, ở Texas (Mỹ) có ý tưởng chụp hình cưới dù cả hai còn độc thân cùng với người cha của họ là ông Scott, người bị mắc căn bệnh Alzheimer.

Becca chia sẻ với ABC News: “Tôi và Sarah biết rằng cha mình nhiều khả năng sẽ không dự được đám cưới của chúng tôi. Nó không phải nỗi thất vọng hay bất cứ điều gì mà chúng tôi chỉ đang thực tế. Vì vậy chúng tôi quyết định chụp những bức hình cưới cùng với cha”.

Với tình hình sức khỏe đang giảm sút của ông Scott, vợ ông là bà Pam đã đặt vấn đề với nhiếp ảnh Lindsey Rabon về ý tưởng buổi chụp hình cha và con gái. “Tôi hoàn toàn thích ý tưởng này”, Lindsey viết trên blog của mình.

Khung cảnh chụp được dựng trên con phố đối diện nhà của họ, như vậy sẽ không khiến ông Scott lạ lẫm. “Trải nghiệm trọn vẹn này là điều tốt nhất trên thế giới. Nhìn cha đi xuống lễ đường và nhìn chị em tôi trong chiếc váy cưới và nụ cười của cha. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi”, Becca chia sẻ.

Kết quả cuối cùng chính là những kỷ niệm mà cặp song sinh sẽ trân trọng mãi mãi, ngay cả khi trí nhớ của người cha mất dần đi. “Bây giờ chúng tôi có thể lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa này trong suốt phần còn lại của cuộc đời mình”, Sarah chia sẻ với ABC News.

Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều xúc động với tình cảm của 2 cô gái dành cho người cha của mình.

Hàng rào đường sắt bất ngờ đổ sập, nhiều người hoảng loạn

hang rao do sap cc - phunutoday

 Hiện trường vụ sập hàng rào (nguồn: VOV).

Vào khoảng 22h đêm qua (10/9), người đi đường được một phen hốt hoảng khi hàng rào tôn ngăn cách với khu vực đang đào đất thi công đóng cọc hạng mục cầu thang lên xuống một ga của tuyến đường sắt trên cao trước cửa gara Việt – Nhật số 231B Nguyễn Trãi bất ngờ đổ sập.

Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra khiến 3 xe máy, chở 6 người đi qua bị hàng rào tôn đổ sập làm ngã xe. Trong đó có một xe máy do 2 vợ chồng chở một cháu bé khoảng 2 tuổi phải đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Một nạn nhân hốt hoảng kể lại: "Khi đó xe chúng tôi chở 2 người, phía trước là xe của vợ chồng người bạn chở cháu bé 2 tuổi thì hàng rào bất ngờ đổ sập. Cọc sắt hàng rào đổ vướng vào xe của bạn tôi, xe chúng tôi đi chậm ngay phía sau cũng đổ theo nhưng chúng tôi may mắn ngã ra ngoài. Sau đó chúng tôi kéo được gia đình người bạn lên và đưa cháu bé vào bệnh viện kiểm tra”.

Ngay sau đó ít phút một thanh niên cũng đi xe máy điện cũng gặp nạn, đâm phải hàng rào chắn của khu vực thi công.

Tại hiện trường một hàng rào dài khoảng 10 m cộng cột ngang khoảng 4 m đổ thẳng ra đường. Kéo theo cả một đoạn dây cáp lòng thòng dưới đường. Phía trong hàng rào là một chiếc máy xúc và một máy cẩu của đơn vị thi công.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tên trộm trốn tắc ống thông khí toilet

ten trom - phunutoday

 Lính cứu hỏa sử dụng búa, rìu, xà beng để giải cứu tên trộm mắc kẹt trong ống thông gió toilet 

Theo tờ Peninsula Morning Post, sự việc xảy ra ngày 7.9 tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc. Hai tên trộm, 28 và 31 tuổi, đã bị mắc kẹt trong một căn hộ trên tầng 9 của một tòa nhà chung cư vì chủ căn hộ bất ngờ về nhà vào buổi trưa.

Phát hiện thấy trộm, chủ căn hộ đã kịp thời khóa trái cửa và gọi điện thông báo cho cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, hai tên trộm đã kịp nhảy qua cửa số để trèo xuống phòng vệ sinh của một căn hộ dưới tầng 8.

Một trong hai tên trộm đã chui vào đường ống thông gió của phòng vệ sinh và cố gắng trượt xuống dưới. Nhưng không gian trong đường ống quá hẹp khiến tên trộm bị mắc kẹt ở giữa tầng 4 và tầng 5.

Cảnh sát đã bắt giữ tên trộm còn lại ngay tại phòng vệ sinh ở tầng 8 và gọi lính cứu hỏa để giải cứu đồng bọn của hắn bị mắc kẹt trong đường ống thông gió.

Lực lượng cứu hỏa đã sử dụng búa, rìu và xà beng để phá đường ống thông gió của toilet và giải cứu tên trộm.

Cuộc thi khỏa thân đạp xe đạp 

khoa than - phunutoday

 Các thí sinh chỉ mặc một chiếc quần lót, vẽ hình lên cơ thể thậm chí là khỏa thân (nguồn: DT).

Hôm nay, 11/9, đã có tới 3.000 người tề tựu tại cuộc đua xe đạp khoả thân Philly Naked Bike Ride được tổ chức lần thứ 8. Cuộc thi bắt đầu tại công viên gần với Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia.

Để tham gia cuộc đua, các thí sinh sẽ phải mặc chỉ quần lót, vẽ hình lên cơ thể hoặc thậm chí là khoả thân hoàn toàn. Một số tay đua ái ngại khi sợ bị gia đình hay đồng nghiệp nhận ra mình nên đã đeo mặt nạ trong khi đó, nhiều người khác chỉ đeo mỗi một đôi giày với thân hình “trần như nhộng”.

“Đây thực sự là trò chơi rất mở và vui vẻ”, ông Oren Eisenberg, người đã lần thứ 9 tham gia cuộc thi đạp xe khoả thân.

Cuộc đua xe đạp dài 20km vòng quanh thành phố mang tên “City of Brotherly Love” nằm trong nhiều hoạt động Đạp xe khoả thân khắp thế giới (World Naked Bike Ride). Những người tham gia sẽ cùng đạp xe quanh các điểm tham quan nổi tiếng ở Philadelphia với rất đông người xếp hàng vẫy tay chào đón.

Được biết, đây là cuộc đạp xe khoả thân là hoạt động thường niên tại Mỹ nhằm thúc đẩy nhận thức về hình ảnh cơ thể, ủng hộ việc đạp xe cũng như là thúc đẩy sự giao tiếp.

Bé trai 11 ngày tuổi ôm người em sinh đôi mỉm cười gây bão mạng

buc anh be trai - phunutoday

 Bé trai 11 ngày tuổi ôm em trai sinh đôi đang cận kề với cái chết của mình gây bão mạng.

Hawk và Mason là cặp song sinh chào đời vào cuối tháng 8 tại bệnh viện ở quận St. Lucie, bang Florida, Mỹ. Nhưng không may, Hawk bị mắc chứng thoát vị hoành bẩm sinh và phải chăm sóc đặc biệt không thể trở về nhà như anh trai Mason của mình được.

Cha mẹ của em đã chụp lại bức ảnh Mason choàng tay ôm Hawk, miệng như nhoẻn miệng cười và chia sẻ trên mạng xã hội. Thông điệp về tình yêu thương của hai cậu bé thu hút sự quan tâm đặc biệt và được lan truyền với tốc độc "chóng mặt".

Trang CBS12 mới đây đã có một bài viết chia sẻ về câu chuyện đằng sau bức ảnh. Hóa ra hai cậu bé sinh ra tại St Lucie, những người mang đến rất nhiều nụ cười, lại có một sự thật khiến bạn rơi nước mắt. Mẹ của hai cậu bé, một y tá ở Fort Pierce, cho biết, đó là một đêm thực sự êm dịu với Mason.

"Hôm đó, Mason đột nhiên trở nên cáu kỉnh, khóc lóc. Y tá đã nói với tôi rằng: "Tại sao cô không thử đặt cậu bé nằm xuống cạnh Hawk". Tôi đã nghĩ mình có thể làm điều đó sao? Và thật bất ngờ khi tôi làm như vậy. Ngay khi Mason cảm nhận có Hawk bên cạnh, con đã đặt cánh tay của mình lên người Hawk và mỉm cười. Cả hai đã cười với nhau", Brandy Guettle kể lại.

Tommy Buchmeyer, bố của Hawk và Mason, cũng cho biết thêm, mục đích ban đầu khi vợ chồng anh chia sẻ bức ảnh là để mọi người có thể nhìn thấy họ như thế nào vì khi đó, họ đang ở cách xa nhà mình. Sau đó, số lượng người xem được bức ảnh tăng lên từng ngày. "Mỗi ngày có tới 5,6 triệu người xem, 105.000 lượt yêu thích và 24.000 lượt chia sẻ", Buchmeyer nói.

Cả hai vợ chồng Guettler và Buchmeyer tuy không mong sẽ trở nên nổi tiếng theo cách này nhưng họ cũng đã nhận được nhiều hỏi thăm, động viên từ khắp nơi trên thế giới như Ireland, Scotland, Ukraine, Anh... Tuy nhiên, ngoại trừ một số bạn bè của gia đình biết chuyện thì đa phần mọi người đều chỉ cảm thấy bức ảnh rất đáng yêu. Còn sự thật là cậu bé Hawk, người giúp cho Mason nín khóc, lại đang phải chiến đấu để giành giật lấy sự sống của mình.

Sau đó, vào sáng thứ Tư vừa qua, Hawk đã trút hơi thở cuối cùng. "Chàng trai bé nhỏ, ngọt ngào của chúng tôi đã được về nhà với Chúa", dòng trạng thái thông báo của vợ chồng Guettler trên trang cá nhân cho thấy dường như họ đã phải rất cố gắng để giấu nỗi đau, để có thể đối diện với sự thật một cách nhẹ nhàng.

Chia sẻ với CBS12, bố mẹ của Hawk và Mason cho biết, họ không kể câu chuyện với mục đích xin tiền từ thiện mà chỉ muốn những bậc cha mẹ hiểu hơn về dị tật thoát vị hoành bẩm sinh. Đó cũng là cách để họ đồng cảm với những gia đình từng chịu nỗi đau mất đi đứa con thân yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn