Con gái khóc hoảng loạn ngăn bố đánh nhau do va chạm giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người đàn ông do tức giận với người đã va chạm với mình nên đã lao vào ẩu đả.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn vide ghi lại cảnh ẩu đả giữa 2 người đàn ông sau sau một vụ va chạm xe tại khu vực cầu vượt Đại Cồ Việt (nút giao Phố Huế - Bạch Mai, Hà Nội) khiến nhiều người chú ý.

Được biết, vào khoảng hơn 21h tối cùng ngày, hai người đàn ông chạy xe máy cùng chiều vô tình va chạm vào nhau, không kiềm chế được tức giận, 2 người này bất chấp sự can ngăn của người đi đường, lao vào đối phương.

Đều đáng chú ý nhất trong đoạn video này là cô con gái nhỏ mặc váy hồng đã vô cùng hoảng sợ, liên tục gào khóc "bố ơi",  trong khi mẹ em cố gắng can ngăn bố không đánh nhau nữa thì cô bé chạy qua chạy lại kêu gào sợ hãi.

Mô tả ảnh.
Con gái khóc hoảng loạn khi thấy bố đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra không đồng tình trước hành vi không kiểm soát và thiếu suy nghĩ của người đàn ông khiến cho vợ con phải sợ hãi.

Người chia sẻ clip cho biết nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đả trên là do va chạm giao thông nhưng hai bên không nói chuyện nhẹ nhàng mà lại dùng nắm đấm để giải quyết.

“Vẫn là vụ đánh nhau sau va chạm giao thông vừa rồi ở đoạn cầu vượt Đại Cồ Việt. Nhìn đứa con hoảng loạn, gào khóc can ngăn người ta đánh bố mình, các bạn hãy cư xử văn minh hơn khi xảy ra va chạm giao thông với người khác nhé” là lời khuyên của người đăng tải video.

Theo dõi đoạn clip trên, rất đông cư dân mạng đã dành những bình luận bày tỏ sự chán nản trước văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông của một bộ phận người dân.

Nickname Dung Le bình luận: “Đúng là cả giận mất khôn. Gia đình đang sợ hãi, vợ con lo lắng kêu khóc. Vừa va chạm giao thông xong cần lắm một bàn tay trấn an sự việc, vợ khỏi lo con hết sợ”.

Người dùng Huệ Phạm bày tỏ: “Nghe mà xót quá. Đứa trẻ cứ can ngăn mà người lớn thì vẫn cứ xông vào đánh nhau. Có gì nên bình tĩnh đi mà. Nhất lại có cả trẻ em. Xe cộ đông đúc như thế nhỡ có chuyện gì xảy ra với đứa bé lúc đấy hối hận không kịp. Làm cho đứa bé hoảng sợ như thế”.

Đây không phải là tình huống va chạm giao thông rồi người bị va chạm xảy ra ẩu đả, cãi vã nhưng lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng về ý thức tham gia giao thông của một bộ phận người dân.

Thực hư chuyện hàng ngàn động vật chết tại Vinpearl Safari
Thực hư chuyện hàng ngàn động vật chết tại Vinpearl Safari
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho hay có hàng ngàn động vật chết tại Vinpearl Safari. Đây là điều hoàn toàn sai sự thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn